News & Update

Apple แนะนำเทคนิคการเลือกซื้อ iPad รับฟรี Apple Pencil และ Mac รับฟรี AirPods สำหรับปีการศึกษาใหม่

Apple ร่วมต้อนรับฤดูการเปิดภาคเรียนใหม่ แนะนำเทคนิคการเลือกซื้อ iPad และ Mac ให้แก่นิสิตนักศึกษาตลอดจนบุคคลากรทางการศึกษาพร้อมโปรพิเศษ

Apple ร่วมต้อนรับฤดูการเปิดภาคเรียนใหม่สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา แนะนำเทคนิคการเลือกซื้อ iPad และ Mac ให้แก่นิสิตนักศึกษาตลอดจนบุคคลากรทางการศึกษาที่กำลังมองหาอุปกรณ์ใหม่ๆ สำหรับการเรียนการสอนในปีการศึกษาใหม่ โดย iPad และ Mac ต่างก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมทั้งด้านประสิทธิภาพ ดีไซน์ ความปลอดภัย ตลอดจนความคงทนของทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ จุดเด่นของ Mac คือความครบครัน มาพร้อมคีย์บอร์ดและแทร็กแพด หน้าจอขนาดใหญ่ทำให้สามารถปรับแต่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างอิสระ ส่วน iPad นั้น เป็นแท็บเล็ตอเนกประสงค์ ที่สามารถนำไปจับคู่กับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างอิสระ อาทิ ใช้ iPad สำหรับการทำงาน หรือต่อกับเกมคอนโซล เพื่อเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์เล่นเกมส์ขนาดพกพา สามารถรองรับการทำงานทั่วไปตลอดจนการทำโปรเจคต์ในระดับมืออาชีพที่มีความซับซ้อนสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสหรือขีดเขียนลงบนหน้าจอ

iPad 

เป็นแท็บเล็ตรุ่นเริ่มต้นสำหรับการใช้งานทั่วไป อาทิ การจดโน้ต วาดรูปแบบพื้นฐาน VDO call ใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป หรือสตรีมหนังหรือเพลง iPad เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป ตลอดจนจัดการงานเอกสารบนโปรแกรม Microsoft Office หรือ iWork ทั้งหมดได้อย่างทรงพลัง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 12,100 บาท

Apple iPad

iPad Air 

iPad Air เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่มีการใช้งานหนักขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานแบบมัลติทาสก์ ใช้งานหลายแอปและมีการสลับการทำงานไปมา ชอบจด ชอบวาด และชอบเล่นเกมที่มีการใช้งานกราฟฟิกหนักๆ iPad Air มาพร้อมกับชิพ M1 ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องให้ทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม ในขนาดที่บางเบา และมีสีสันให้เลือกมากถึง 5 สี iPad Air เหมาะสำหรับนักศึกษาที่เรียนสายครีเอทีฟ ทำโปรเจคขนาดใหญ่และมีความซับซ้อนสูง iPad Air ราคาเริ่มต้นที่ 21,900 บาท

iPad Pro 

หากต้องการใช้งานแอป Final Cut Pro, Logic Pro, Procreate, Sketch Up หรือแอปอื่นๆ เป็นหลักในการเรียน iPad Pro เป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากมีชิปประมวลผลที่เร็วและแรงที่สุดในตลาด มาพร้อมหน้าจอ Liquid Retina รวมถึง LiDAR Scanner ที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบและขึ้นโมเดล 3D ได้อย่างง่ายดาย iPad Pro คือสตูดิโอเคลื่อนที่สำหรับมืออาชีพ มีราคาเริ่มต้นที่ 30,800 บาท

Apple iPad

MacBook Air 

MacBook Air คือตัวเลือกที่ดีสำหรับนักศึกษาที่เน้นทำงานด้านเอกสาร และการใช้งานทั่วไป ขนาดเบาพกพาสะดวก มาพร้อมดีไซน์ที่สวยสะดุดตา แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และยังสามารถรองรับการทำงานตัดต่อบนโปรแกรม Adobe, Final Cut Pro รวมถึง Logic Pro แบบเบื้องต้นได้ จุดเด่นสำคัญคือระบบ macOS ที่ทรงพลังและมีสเถียรภาพ ทำให้การทำงานทุกอย่างบน Mac นั้นปลอดภัยและคล่องตัวกว่าแล็ปท็อปทั่วไป ราคาเริ่มต้นที่ 31,400 บาท

MacBook Pro

MacBook Pro เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนิสิต นักศึกษาที่ทำงานบนโปรเจคที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น สำหรับครีเอเตอร์ในสายงานต่างๆ ถ้าหากกำลังศึกษาในสาขาการสร้างสรรค์ MacBook Pro จะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การทำงานต่างๆ รวดเร็วมากขึ้น รองรับโปรแกรมชั้นนำ อาทิ Rhinoceros 3D AutoCAD, Final Cut Pro, Logic Pro, และอื่นๆ ได้อย่างลื่นไหลและเหนือชั้น มาพร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อที่ครบครันเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่การทำงานของมืออาชีพ ในราคาเริ่มต้นที่ 43,400 บาท 

iMac 24-inch

คอมพิวเตอร์เดสก์ทอปรุ่นเริ่มต้น มาในดีไซน์ที่บางเบา มีให้เลือกถึง 7 สี ถ้าหากงานส่วนใหญ่ทำที่บ้าน ไม่ได้ทำงานขณะเดินทาง หรือต้องทำงานนอกบ้านบ่อยๆ iMac เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 24 นิ้ว ราคาสมเหตุสมผล และได้รับการประมวลผลด้วยชิป M1 ที่โดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพ และแบตเตอรี่ iMac มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดและเมาส์หรือแทร็กแพ็ดในสีเดียวกันกับตัวเครื่อง iMac ราคาเริ่มต้นที่ 44,100 บาท

Mac mini 

คอมพิวเตอร์เดสก์ทอปอีกหนึ่งรุ่นของ Apple ที่เหมาะสำหรับนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในสายงานครีเอทีฟ ต้องการการประมวลผลที่เร็วและแรงขึ้น รวมไปถึงมีอุปกรณ์เสริม อาทิ หน้าจอ คีย์บอร์ด และเม้าส์อยู่แล้ว Mac mini จะเข้าไปช่วยเสริม workstation ของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในราคาเริ่มต้นที่เข้าถึงได้ เหมาะสำหรับนิสิตนักศึกษา รวมถึงบุคคลากรที่ต้องการความยืดหยุ่นแต่ยังอยากอยู่ใน Apple ecosystem ในราคาเริ่มต้นเพียง 17,400 บาท

วันนี้ Apple Store มอบโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อ iPad Air หรือ iPad Pro รับฟรี Apple Pencil รุ่นที่ 2 และรับฟรี AirPods รุ่นที่ 3 เมื่อซื้อ MacBook Air, MacBook Pro หรือ iMac 24 นิ้ว และรับ AirPods รุ่นที่ 2 เมื่อซื้อ Mac mini สำหรับนักศึกษาที่มีการยืนยันตัวผ่านระบบ UNiDAYS สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/shop/education-pricing 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save