News & Update

ซิมเพนกวิน กับแนวคิดแบบ eco เล่นเนตเร็วเต็มสปีด โทรวินาทีละ 1สต.

เปิดตัวให้บริการแล้ว! ซิมเพนกวิน บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G แนวคิวใหม่แบบ eco เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคที่ต้องกรบริการมือถือที่คุ้มค่า

เปิดตัว ซิมเพนกวิน บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G แนวคิวใหม่แบบ eco เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคที่ต้องกรบริการมือถือที่คุ้มค่า จริงใจ ใช้งานง่ายจริง เจาะกลุ่มลูกค้าตลาดเติมเงิน พร้อมช่องทางขายครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งเป้ามีผู้ใช้งาน 3 แสนคนภายในปีนี้

บริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัด ได้เปิดตัวบริการของ ซิมเพนกวิน ที่เป็นค่ายมือถือทางเลือกใหม่ต้นทุนต่ำ ใช้เครือข่ายเดียวกันกับผู้ให้บริการรายอื่นที่มีอยู่แล้ว ทำให้ไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูงในการสร้างเครือข่ายใหม่ ในรูปแบบของ MVNO (Mobile Vitual Network Operator) โดยเน้นเลือกให้บริการที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพื่อลดต้นทุนที่ไม่จำเป็น เพิ่มความสำคัญในด้านคุณภาพการใช้งาน โดยซิมเติมเงิน “เพนกวิน” ที่ให้บริการได้ทั้งเสียงและอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายของ บมจ.กสท โทรคมนาคมที่นับเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ดร.ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัดกล่าวว่า

“แม้ว่า ป้จจุบัน ตลาดบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของไทยค่อนข้างอิ่มตัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีกลุ่มผู้บริโภคอีกจำนวนมากในจังหวัดต่างๆ ของไทยที่มองหาทางเลือกใหม่อื่นที่เหมาะกับการใช้งานของตนเอง หรือกังวลกับค่าบริการที่ซับซ้อนและเข้าใจยาก รวมถึงมีประสบการณ์ที่เงินถูกตัดไปโดยไม่ทราบสาเหตุจากการใช้งานอินเทอร์เนต (เน็ตหลุด) อาทิ กลุ่มลูกค้าที่เพิ่งเริ่มใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกและต้องการใช้งานอินเทอร์เนตผ่านมือถือ หรือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้บริการที่ง่ายไม่ซับซ้อน

เราจึงมองว่าค่ายมือถือแนวคิดใหม่แบบ eco จะเป็นกลุ่มใหม่ที่ยังมีโอกาสทางการตลาด และสามารถเติบโตได้สูงในอนาคต สำหรับเครือข่ายนั้น ด้วยประสิทธิภาพเครือข่าย 3G ของ กสท. โทรคมนาคม สามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมีสถานีฐานกว่า 15,000 สถานี บนคลื่น 850 MHz ทำให้การรับส่งสัญญาณได้กว้างไกลกว่าความถี่อื่นๆ ที่ให้บริการอยู่ เราจึงมั่นใจว่าค่ายมือถือแบบ eco และ ซิมเพนกวิน จะสามารถรองรับรูปแบบและพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดเปิดเผยว่า

“สำหรับกลยุทธทางการตลาดจะมุ่งเน้นกิจกรรมที่ใกล้ชิดและสัมผัสกับผู้บริโภคโดยตรง สร้างแบรนด์ที่มีชีวิตและเข้าถึงได้ เป็นที่ชื่อนชอบองกลุ่มเป้าหมาย เราใช้โครงสร้างราคาที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและตัดสินใจซื้อได้ง่าย ทางด้านความคุ้มค่าเราคิดโปรโมชั่นเพื่อให้ค่าโทรของลูกค้าลดลง ส่วนการใช้งานอินเทอร์เนตต้องมีความเร็วเพียงพอเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า”

เช็คสัญญาณของ PenguinSim

คุณสามารถเข้าไปตรวจเช็คพื้นที่การให้บริากรและสัญญาณเครือข่ายของ กสท. โทรคมนาคม บนคลื่นความถี่ 850 MHz ได้ที่ www.penguinsim.com/network

โปรโมชั่นของ ซิมเพนกวิน

ซิมเพนกวิน โปรโมชั่น

จุดเด่นของ ซิมเพนกวิน คือ การใช้งานโมบายอินเทอร์เน็ตที่ไม่มีการลดความเร็วของการใช้งานลง (FUP) แต่จะเปิดให้ใช้ในความเร็วที่เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไป เช่น Facebook, LINE, Youtube, Instagram, เว็บไซต์และโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา

ส่วนการคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตจะเป็นแบบคิดตามการใช้งานจริงในอัตรา 25 สตางค์ต่อ MB และคิดไม่เกินวันละ 20 บาท นั่นคือถ้าหากมีการใช้งานมากกว่านี้ก็จะไม่มีการคิดเพิ่มเติมโดยไม่ต้องสมัครแพ็คเกจเสริม ตัดปัญหาเน็ตหลุดไม่รู้ตัว และยังสามารถโทรสั่งปิด-เปิดการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

สำหรับค่าโทรของซิมเพนกวินจะเป็นการคิดตามการใช้งานจริงในราคาเพียงวินาทีละ 1 สตางค์ ทุกเครือข่าย ทุกช่วงเวลา และไม่มีขั้นต่ำ

โปรเน็ตมีให้เลือกทั้งแบบรายสัปดาห์และรายเดือน

โปรโมชั่นเนต ซิมเพนกวิน

สำหรับคนที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่อง ซิมเพนกวินมีโปรเสริมเน็ตเพนกวินให้สมัครใช้เพิ่มได้ทั้งแบบรายสัปดาห์และรายเดือน โดยอินเทอร์เน็ตจะใช้งานได้ไม่อั้น พิเศษสำหรับ 10,000 คนแรกของทุกจังหวัด ที่ลงทะเบียนสมัครใช้งานจะได้ใช้งานความเร็วสูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า จากปกติที่ 512 kbps เป็น 1 Mbps ทันที

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น

  • ซิมเพนกวินราคา 49 บาท จะได้รับโทรฟรี 15 บาท วันใช้งาน 30 วัน จะใช้บริการได้หลังจากได้รับการยืนยัน ทาง SMS ภายใน 24 ชั่วโมง สามารถเปิดใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560
  • อัตราค่าบริการ โทรวินาทีละ 1 สตางค์ ตั้งแต่วินาทีแรกทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง ส่ง SMS ข้อความละ 2 บาท และบริการเสริมอินเทอร์เน็ตเม็กกะไบต์ละ 25 สตางค์
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ต คิดตามการใช้งานจริง โดยสูงสุดวันละ 20 บาท ที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps. สำหรับ 10,000 ซิมแรก ของทุกจังหวัด (ความเร็วเน็ตปกติ 512 Kbps.)
  • อัตราค่าบริการดังกล่าว ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ทุกครั้งที่เติมเงิน ทุกมูลค่าการเติมเงิน จะได้รับวันใช้งานขั้นต่ำ 30 วัน
  • ความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลาของการใช้งาน ความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ รวมถึงคุณภาพในการรับ-ส่งสัญญาณของอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ
  • อัตราค่าบริการ เฉพาะใช้งานภายในประเทศเท่านั้น ไม่รวมค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ค่าโทรหมายเลขพิเศษ, ค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมอื่นๆ เป็นไปตามอัตราที่ผู้ให้บริการนั้นๆ กำหนด
  • ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เดอะ ไวท์สเปซ จำกัด ที่ตั้ง 87 โครงการเดอะแจส รามอินทรา ชั้น 3 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220

ซิมเพนกวินสามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายมือถือตัวแทนเพนกวินทั่วประเทศ ร้านสะดวกซื้อ และช่องทางออนไลน์ ซิมราคา 49 บาท ฟรี 15 บาทใช้ได้ 30 วัน และสามารถเติมเงินได้ง่ายๆ ที่ร้านสะดวกซื้อ, ร้านมือถือ, ตู้เติมเงินต่างๆ หรือเติมเงินผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์เช่น AirPay, WePay ฯลฯ (ดูข้อมูลการเติมเงินได้ที่นี่)

สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02-021-0144 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ www.penguinsim.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save