News & Update

ชาวมอไซต์มีเฮ เติมปั๊บ รับ 3 ต่อ เพียงเติม ปตท. ก็ได้ค่าโทรค่าเน็ตเข้า ซิมเพนกวิน

ปตท. จับมือ ยามาฮ่า และ ซิมเพนกวิน เอาใจผู้ขี่มอเตอร์ไซต์ครั้งแรกในไทย ส่งแคมเปญ “เติมปั๊บ รับ 3 ต่อ” เติมน้ำมันรับค่าโทรค่าเน็ตตลอดปี พร้อมให้ลุ้นโชคมอเตอร์ไซต์ ยามาฮ่า ฟินน์ 50 คัน

ปตท. คืนกำไรยาวนานตลอดปี 2561 เอาใจผู้ขี่มอเตอร์ไซต์กว่า 20 ล้านคนทั่วประเทศ พร้อมลุ้นโชคมอเตอร์ไซต์ ยามาฮ่า ฟินน์ 50 คัน มูลค่าคันละ 42,500 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,125,000 บาท

โดยบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เดอะไวท์สเปญ จำกัด ผู้บริหารซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินแบบประหยัดรายแรกของไทย และบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันจัดขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญอีกกลุ่มของ ปตท. พร้อมเปิดตัว “ซิมเพนกวิน ไรเดอร์” ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซต์โดยเฉพาะ

ซิมเพนกวิน

ต่อที่ 1 รับค่าโทร ค่าเน็ตฟรีเข้า ซิมเพนกวิน ตลอดปี

เมื่อเติมน้ำมัน ปตท. ตั้งแต่ 50-100 บาท รับฟรีค่าโทร ค่าเน็ตซิมเพนกวิน 5 บาท โดยรับสิทธิ์ได้ 1 เบอร์ต่อวัน และไม่เกิน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 15 มค. – 31 ธค. 2561 โดยทำได้ผ่าน 2 ช่องทางได้แก่

  • แอพพลิเคชั่นซิมเพนกวิน : ถ่ายภาพใบเสร็จค่าเติมน้ำมัน ปตท. ผ่านหน้าบริการในแอพฯ เพนกวิน โดยใบเสร็จจะต้องมีสภาพสมบูรณ์ ตัวหนังสือชัดเจน ไม่มีรอยยับ หรือฉีกขาด
  • กดรหัส : *555* 

ต่อที่ 2 แลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์ฟรี

รับคูปองแลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์ และเติมเงิน 20 บาท ได้ที่ 7-Eleven และร้าน Jiffy ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าที่ใช้สิทธิ์แลกรับซิม จะได้รับซิมเพนกวินไรเดอร์ที่มีเงินในซิมจากการเติมเงิน 20 บาท และวันใช้งาน 30 วัน

ต่อที่ 3 ลุ้นรับจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน

สำหรับลูกค้าซิมเพนกวินที่ส่งภาพใบเสร็จเติมน้ำมัน หรือกดรหัสส่งเพื่อรับค่าโทรค่าเน็ต ซิมเพนกวินฟรี หรือผู้ที่แลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์ และเติมเงิน 20 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.penguinsim.com/ptt

ซิมเพนกวินคืออะไร อ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save