News & Update

ซิมเพนกวินเปิดตัวซิมใหม่ ซิมวัยเก๋า และ ซิมวัยโจ๋ เจาะกลุ่มสูงวัยและวัยรุ่น

ซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินจากค่ายมือถือ eco ประกาศเปิดตัว 2 ซิมใหม่เอาใจคน 2 วัย โดยใช้ชื่อว่า “ซิมวัยเก๋า” และ “ซิมวัยโจ๋”

ซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินจากค่ายมือถือ eco ประกาศเปิดตัว 2 ซิมใหม่เอาใจคน 2 วัย โดยใช้ชื่อว่าซิมวัยเก๋าและซิมวัยโจ๋โดยซิมเพนกวินได้วิเคราะห์ตลาดมาแล้วว่าซิมทั้งสองแบบใหม่นี้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ใช้งานในแต่ละวัย ดังนี้

ซิมวัยเก๋า – เจาะกลุ่มผู้ใช้สูงวัย

เน้นการโทรสั้น ตามไลฟ์สไตล์ของผู้สูงอายุที่ส่วนใหญ่โทรหาลูกหลานในแบบสั้นๆ และซิมวัยเก๋านี้จะให้ค่าโทรที่ถูกเพียงวินาทีละ 1 สตางค์ และคิดราคานี้ตั้งแต่วินาทีแรก นอกจากนี้ยังมีประกันอุบัติเหตุจาก LMG Insurance ที่คุ้มครองวงเงินสูงสุด 10,000 บาทในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เพียงแค่เติมเงินในซิมขั้นต่ำเดือนละ 100 บาท ส่วนอินเตอร์เน็ตนั้นคิดตามจริง 1MB ละ 0.25 บาท (แต่ไม่เกิน 300 บาทต่อเดือน)

ซิมวัยโจ๋ – เจาะกลุ่มวัยรุ่น

ซิมวัยโจ๋จะเน้นโปรเสริมเพราะวัยรุ่นนั้นชอบใช้โปรเสริม และต้องมีราคาที่ถูก พร้อมเล่นเน็ตได้อย่างต่อเนื่อง ถึงติด FUP ก็ยังต้องเล่นได้เพราะวัยรุ่นใส่ใจเรื่องนี้มาก ซึ่งซิมเพนกวินวัยโจ๋ก็ตอบโจทย์ตรงส่วนนี้เป็นอย่างดี โดยแพ็คเกจหลักของซิมวัยโจ๋นั้นจะคิดค่าโทรวินาทีละ 1 สตางค์ (นาทีแรกจะคิด 99 สตางค์) และคิดค่าอินเตอร์เน็ต 1MB ละ 0.50 บาท ให้ความเร็ว 1Mbps และโปรเสริมนั้นเร้าใจดังนี้

  • เน็ต 1.5GB ความเร็ว 1Mbps ราคาเพียง 199 บาท เน็ตหมดจะติด FUP 384Kbps ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน  (กด *555*51# เพื่อสมัคร)
  • เน็ต  3GB ความเร็ว 1 Mbps ราคาเพียง 299 บาท เน็ตหมดจะติด FUP 384Kbps ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน (กด *555*52# เพื่อสมัคร)
  • เน็ต 4.5GB ความเร็ว 1 Mbps ราคาเพียง 399 บาท เน็ตหมดจะติด FUP 384Kbps ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน (กด *555*53# เพื่อสมัคร)

ซิมเพนกวินทั้ง 2 ซิม คือ วัยเก๋า และ วัยโจ๋ วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซิมเพนกวินทั่วประเทศ

penguinsim

ซิมเพนกวินยังได้ประกาศจำนวนผู้ใช้งานของเครือข่ายในขณะนี้ว่ามีผู้ใช้งานแล้วทั้งสิ้น 300,000 เลขหมาย และคาดว่าสิ้นปีนี้จะทำยอดผู้ใช้งานได้เป็น 500,000 เลขหมายตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยจำนวนผู้ใช้งานปัจจุบันนั้นเป็นกลุ่มต่างจังหวัดซะส่วนใหญ่ (ต่างจังหวัดราวๆ 70% และกรุงเทพฯ 20% นอกนั้นเป็นนักท่องเที่ยวและกลุ่ม AEC)

ซิมเพนกวินเปิดตัวซิมใหม่ ซิมวัยเก๋า และ ซิมวัยโจ๋ เจาะกลุ่มสูงวัยและวัยรุ่น
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save