News & Update

เผยราคาของ Sony Xperia XZ2 Premium ในประเทศญี่ปุ่นอยู่ที่ 33,000 บาท พร้อมวางจำหน่าย ส.ค. นี้

Xperia XZ2 Premuim by AU japan

เผยราคาสุดแรง! ของ Xperia XZ2 Premium บนหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ของ 1 ในเครือข่ายผู้ให้บริการอย่าง DOCOMO พร้อมวางขายช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2018 นี้

หลังจากเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทางโซนี่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องหลังคู่รุ่นแรกของค่ายอย่าง Xperia XZ2 Premium ที่มาแบบเงียบๆ โดยคราวนี้ก็มีราคารวมถึงช่วงเวลาการวางจำหน่ายของเจ้าตัวนี้ออกมาจากประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง Whatphone ก็เลยนำรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ราคาของ Sony Xperia XZ2 Premium ในประเทศญี่ปุ่น

Sony xperia xz2 premium price in Japan DOCOMO

ทางเว็บไซต์ DocoMo Online Shop ของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือในประเทศญี่ปุ่นได้เผยราคาเครื่องเปล่าของสมาร์ทโฟนรุ่นท้อปสุดของทาง Sony อย่าง Xperia XZ2 Premium (SO-04K) ไว้ที่ 112,752 เยน (ประมาณ 33,000 บาท)

 

SONY Xperia XZ2 Premium

นอกจากนี้ทางเครือข่าย au by KDDI ที่เป็นหนึ่งใน Operator ผู้ให้บริการเครือข่ายของประเทศญี่ปุ่นยังเผยว่า Xperia XZ2 Premium จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2018

ที่มา : xperiablog

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save