News & Update

Apple ประกาศ เตรียมจัดงาน WWDC 2020 เดือนมิถุยายนในรูปแบบออนไลน์

Apple ประกาศ WWDC 2020 เตรียมจัดในเดือนมิถุยายนในรูปแบบออนไลน์

งาน Worldwide Developers Conference ประจำปี 2020 ของ Apple หรือ WWDC 2020 จะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนด้วยรูปแบบออนไลน์ใหม่

วันนี้ Apple ประกาศจัดงาน Worldwide Developers Conference ประจำปีในเดือนมิถุนายน งาน WWDC 2020 ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 31 นี้จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ใหม่ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภค สื่อ หรือนักพัฒนา กิจกรรมออนไลน์นี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเหล่านักพัฒนาที่มีความคิดสร้างสรรค์นับล้านคนในการเข้าถึงข้อมูลอัพเดทใหม่ๆ ของ iOS, iPadOS, macOS, watchOS และ tvOS ก่อนใคร ตลอดจนมีส่วนร่วมกับวิศวกรของ Apple ในระหว่างที่พวกเขากำลังพัฒนาประสบการณ์การใช้แอพที่ยกระดับชีวิตของลูกค้า Apple ทั่วโลก

“เราจะจัดงาน WWDC 2020 ในเดือนมิถุนายนนี้ในรูปแบบที่ล้ำสมัยเพื่อนักพัฒนานับล้านคนทั่วโลก ซึ่งจะเป็นการนำชุมชมนักพัฒนามารวมตัวกันด้วยประสบการณ์แบบใหม่” Phil Schiller รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Apple กล่าว “สถานการณ์ด้านสุขภาพในปัจจุบันทำให้เราต้องจัดงานในรูปแบบใหม่ที่นำเสนอกิจกรรมทั้งหมดผ่านคีย์โน้ตและเซสชั่นออนไลน์ ส่งมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมให้กับชุมชนนักพัฒนาของเราทั่วโลก เราจะแบ่งปันรายละเอียดทั้งหมดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” 

WWDC 2020 เตรียมจัดในเดือนมิถุยายนในรูปแบบออนไลน์

“ด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดที่เรากำลังพัฒนาอยู่ งานจะต้องใหญ่มากแน่ๆ” Craig Federighi รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมซอฟต์แวร์ของ Apple กล่าว “ผมหวังว่านักพัฒนาของเราจะได้ทดลองโค้ดใหม่ๆ และโต้ตอบในรูปแบบใหม่กับวิศวกรของ Apple ผู้สรรค์สร้างเทคโนโลยีและเฟรมเวิร์กที่จะเป็นตัวกำหนดอนาคตของทุกแพลตฟอร์มของ Apple”

โปรแกรมของงาน Worldwide Developers Conference 2020 นั้นจะมอบข้อมูลเชิงลึกและเครื่องมือต่างๆ ที่จำเป็นในการเปลี่ยนไอเดียให้เป็นจริงให้กับชุมชนนักพัฒนาทั่วโลกของ Apple และนักพัฒนาแอพรุ่นต่อไป ซึ่งขณะนี้มีนักพัฒนาที่ลงทะเบียนมากกว่า 23 ล้านคนในกว่า 155 ประเทศและภูมิภาค เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมผ่านทางอีเมล์ ในแอพ Apple Developer และบนเว็บไซต์ Apple Developer ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงเดือนมิถุนายน

Apple ยังประกาศว่าจะมอบเงินจำนวน 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่องค์กรท้องถิ่นในซานโฮเซเพื่อชดเชยการสูญเสียรายได้ที่เกี่ยวข้อง อันเป็นผลมาจากการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ใหม่

App Store เป็นแหล่งซื้อขายแอพที่ปลอดภัยและได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก มีผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านคนต่อสัปดาห์ App Store ยังคงเป็นแหล่งค้นหาซอฟต์แวร์ที่ปลอดภัย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักพัฒนาจากบริษัทไม่ว่าขนาดเล็กหรือใหญ่เข้าถึงลูกค้าใน 155 ประเทศและภูมิภาค นับตั้งแต่ App Store เปิดให้ใช้งานในปี 2008 นักพัฒนาสร้างรายได้ไปแล้ว 155 พันล้านเหรียญสหรัฐ และด้วยจำนวนผู้ใช้อุปกรณ์ Apple มากกว่า 1.5 พันล้านเครื่อง งานนี้จะเปิดโอกาสให้นักพัฒนาได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและเฟรมเวิร์กใหม่ๆ ที่สามารถนำไปใช้สร้างประสบการณ์การใช้แอพใหม่ๆ ในด้านต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีความจริงเสริม การเรียนรู้ของระบบ สุขภาพและการออกกำลังกาย ระบบอัตโนมัติภายในบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย

Apple มีการปฏิวัติเทคโนโลยีสำหรับส่วนบุคคลด้วยการเปิดตัวเครื่อง Macintosh ในปี 1984 ในวันนี้ Apple คือผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมด้วย iPhone, iPad, Mac และ Apple Watch สี่แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของ Apple — iOS, OS X, watchOS และ tvOS — ให้ประสบการณ์ที่ราบรื่นในทุกอุปกรณ์ Apple และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบุคคลด้วยบริการที่ก้าวล้ำรวมถึง App Store, Apple Music, Apple Pay และ iCloud พนักงานของ Apple นับแสนคนทุ่มเทสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกเพื่อให้โลกเป็นโลกที่ดีกว่า

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save