News & Update

vivo V23e 5G เปิดให้จองแล้ววันนี้! ที่ราคา 12,999 บาท พร้อมรับฟรี Premium Gift

vivo V23e 5G เปิดให้จองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้! ที่ราคา 12,999 บาท พร้อมรับฟรีทันที Premium Gift สุดพิเศษ

หลังจากเปิดตัว vivo V23e 5G อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดทาง vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดให้ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้สามารถสั่งจองได้ก่อนใคร vivo V23e 5G มาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องหน้า 44MP Natural Portrait Selfie เพื่อการถ่ายเซลฟีที่เป็นธรรมชาติ ‘คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ’ มาพร้อมกับฟีเจอร์ Eye Autofocus เก็บภาพได้คมชัดทุกช็อต ไม่พลาดทุกรายละเอียด ดีไซน์เครื่องขอบแบบเหลี่ยมบางเพียง 7.36 มม. จับถนัดมือให้ความรู้สึกหรูหรา มีให้เลือกทั้งหมดสองสี ไม่ว่าจะเป็นสี Sunshine Coast สีสันใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา และสี Moonlight Shadow สุดคลาสสิก สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง – 30 พฤศจิกายน 2564 ในราคา 12,999 บาท ที่ vivo Brand Shop หรือที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/ รวมทั้งผู้ให้บริการเครือข่าย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

V23e 5G

ข้อเสนอสุดพิเศษ! จองตั้งแต่วันนี้ 30 พฤศจิกายน 2564 รับฟรีทันที! ของสมนาคุณ V Series Premium Gift มูลค่า 1,999 บาท และ V23e Premium Gift มูลค่า 999 บาท (มูลค่ารวมกว่า 2,998 บาท)

รีวิว vivo V23e 5G คมชัดทุกโมเมนท์ด้วยกล้องหน้า 44MP และกล้องหลัง 50MP

#vivoV23e5G #คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save