News & Update

ฝั่งยุโรปก็มา Nokia 3310 เวอร์ชัน 3G จะเริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนกันยายนในไอร์แลนด์

HMD Global ประกาศนำ Nokia 3310 กลับมาขายอีกครั้งตั้งแต่ต้นปี แต่ทว่ารุ่นดังกล่าวกลับรองรับเพียงสัญญาณ 2G เท่านั้น ซึ่งในหลายๆ ประเทศรวมทั้งไทยกำลังจะเลิกใช้

HMD Global ประกาศจะนำ Nokia 3310 กลับมาขายอีกครั้งตั้งแต่ต้นปี แต่ทว่ารุ่นดังกล่าวกลับรองรับเพียงสัญญาณ 2G เท่านั้น ซึ่งในหลายๆ ประเทศรวมทั้งไทยกำลังจะหมดไลเซนส์ให้ใช้งานลง

Nokia 3310 3G

เดือนที่แล้วมีข่าวว่า Nokia 3310 รุ่นที่ใช้สัญญาณ 3G โผล่ที่กสทช สหรัฐอเมริกา (FCC) ทำให้หลายๆ คนเริ่มมีหวังว่า HMD Global จะวางจำหน่ายรุ่นที่ใช้สัญญาณ 3G ด้วย ซึ่งความถี่ดังกล่าวยังมีอายุให้ใช้งานอีกนับสิบปีกว่าจะหมดไลเซนส์ลง

จนถึงตอนนี้ทาง HMD Global ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงรุ่น Nokia 3310 3G สักครั้ง แต่ล่าสุดเครือข่ายในไอร์แลนด์ประกาศว่าจะวางจำหน่าย Nokia 3310 รุ่น 3G นี้ในประเทศ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในปลายเดือนกันยายนนี้ หรือต้นตุลาคมแต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะขายในราคาเท่าไหร่

Nokia 3310 รุ่นใหม่นี้คาดว่าจะมีรหัส TA-1036 เหมือนกับรุ่นที่ส่งให้ FCC ในสหรัฐตรวจสอบ ส่วนรุ่นปัจจุบันที่วางจำหน่ายและใช้งานได้เฉพาะ 2G เท่านั้นจะมีรหัส TA-1030

งานนี้มีแววจะขายทั่วโลกแน่นอน ส่วนบ้านเราถ้าเอาเข้ามาขายจริง ชื่อเสียงของ Nokia 3310 ก็น่าจะยังขายได้อยู่นะเนี่ย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save