News & Update

Twitter เตรียมให้บริการแบบเสียเงิน ใช้ชื่อว่า Twitter Blue

twitter app

Jane Manchun Wong ผู้เชี่ยวชาญด้านแอพ Social Network (ที่มีประวัติปล่อยข่าวหลุดล่วงหน้าของ Facebook, Instagram มาหลายหน) เผยว่า Twitter เตรียมให้บริการแบบเก็บเงิน และจะใช้ชื่อเรียกว่า Twitter Blue

Twitter Collection as part of twitter blue

ผู้ที่ไม่อยากเสียเงินก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะ Twitter แบบฟรีจะยังคงอยู่ แต่ผู้ที่อยากสนับสนุนทางการเงินให้ Twitter หรือต้องการบางฟีเจอร์จะต้องจ่ายเงินเดือนละ $2.99 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อใช้ Twitter Blue โดยตอนนี้ระบุว่าฟีเจอร์ที่เพิ่มมาคือ Undo Tweet โดยเราจะมีเวลาสั้นๆ (ไม่เกิน 5 วินาที) เพื่อยกเลิกการทวีตข้อความ และ collection ที่ทำเป็นโฟลเดอร์เก็บคอลเลคชันทวีตที่เราเลือกเอาไว้ แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะมีแค่ Twitter Blue ระดับเดียว ราคาเดียวหรือไม่ หรือจะมีระดับที่สูงกว่า แพงกว่าและเพิ่มฟีเจอร์เข้ามากันแน่

ส่วนฟีเจอร์ที่คนเรียกร้องกันมากที่สุดอย่างการแก้ไขข้อความทวีตยังไม่มีข่าวครับ ก็ได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่ง Twitter จะเปิดฟีเจอร์นี้ตามคำเรียกร้องของผู้ใช้งานเสียที

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save