News & Update

TP-Link เตรียมส่งสมาร์ทโฟน Neffos ลุยตลาดมือถือ ก.พ.2559

Neffos คือแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่ทาง TP-Link ผู้ผลิตอุปกรณ์เน็ตเวิร์ครายใหญ่ เตรียมส่งมาลุยตลาดมือถือในปี 2559 นี้

เราอาจจะคุ้นเคยกับชื่อขอ TP-Link ในเรื่องของสินค้าอุปกรณ์ IT ด้านเน็ตเวิร์คเป็นหลัก ตอนนี้มีข่าวออกมาว่า TP-Link เตรียมเข้ามาสู่ตลาดด้านสมาร์ทโฟนแล้ว โดยจะใช้ชื่อว่า “Neffos” คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงกุมภาพันธ์ 2559 ที่จะถึงนี้

ความตั้งใจดั้งเดิมของเราคือ ต้องการพัฒนา Neffos ขึ้นมาเพื่อสร้างประสบการณ์ในโลกดิจิตอลที่ไม่เหมือนใคร และเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้และอุปกรณ์อย่างไร้รอยต่อ”

Jeffrey Chao ประธานของ TP-Link กล่าวว่า “เราเชื่อว่าสมาร์ทโฟนที่แท้จริง เทคโนโลยีจะต้องสร้างความรู้สึกในการใช้งานอย่างมีความสุข และให้ประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่ายท่ามกลางยุคสมัยที่มีข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย อีกทั้งสมาร์ทโฟนก็ไม่ได้เป็นแค่เครื่องมือ แต่มันเป็นตัวตนที่แสดงถึงแฟชั่นและรสนิยมอีกด้วย”

ก็ต้องรอดูกันว่า Neffos ของ TP-Link จะมีหน้าตาและความโดดเด่นขนาดไหน จะเป็นรุ่นตลาดราคาประหยัด, ตลาดกลาง หรือว่าร้อนแรงระดับเรือธง รอลุ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นมันในงาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข้อมูลจาก : Hardware Zone

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save