News & Update

Tag Heuer จับมือ Nintendo ออกนาฬิกาหรูธีม Super Mario

Tag Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาหรูจากสวิสประกาศจับมือกับ Nintendo ออกนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นพิเศษที่จะใช้ธีม Super Mario ชูสีแดงสดใส และใช้ Wear OS

Tag Heuer Connected Mario (1)

ณ ตอนนี้ทาง Tag Heuer ไม่ได้เผยรายละเอียดออกมามากนัก เนื่องจากรอจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 15 กรกฏาคมนี้ แต่บางแหล่งข่าว (เช่น Engadget, TechCrunch, WorldTempus) ก็มีข้อมูลแล้วว่ามันจะเป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดขนาด 45มม มีโลโก้ตัว M ของ Mario บนเม็ดมะยมและมีสายให้เลือกสองแบบ คือสายยางสีแดงทั้งเส้น และสายยางผสมหนัง (สีแดงสลับดำ)

ตัวนาฬิกาจะมีระบบเกมส์เล็กๆ น้อยๆ ด้วยการทักทายจากเหล่ามาริโอ้และผองเพื่อนเห็ดทั้งหลาย โดยเมื่อเราบรรลุเป้าหมายการขยับออกกำลังกายในแต่ละวัน จะมีตัวละครมาทักทายผู้สวมใส่ และมีหน้าปัดลายมาริโอ้ให้ใช้งานสี่แบบด้วยกัน

Tag Heuer Connected Mario (2)

ทาง Tag Heuer บอกว่ากำลังพิจารณานำฟีเจอร์ (ในรุ่นมาริโอ้นี้) ไปใส่ในรุ่นอื่นในอนาคตด้วย แปลว่าใครที่ซื้อรุ่นก่อนหน้านี้ไปก็จะได้ฟีเจอร์ลักษณะเดียวกันตามไปด้วย

การจับมือของสองแบรนด์นี้ทำให้นาฬิกา Tag Heuer Connected รุ่นมาริโอ้นี้กลายเป็นมือถือรุ่นบนสุด แพงสุดในกลุ่มนาฬิกาอัจฉริยะของ Tag Heuer ไปโดยปริยาย เพราะรุ่นปกติราคาอยู่ที่ $1,800 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนรุ่นมาริโอ้นี้ขายอยู่ที่ $2,150 ดอลลาร์สหรัฐ และจะผลิตมาเพียง 2,000 เรือนเท่านั้น

ทาง Tag Heuer ระบุว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศ ทั้งบนเว็บไซต์และที่ร้านของตัวเองตั้งแต่วันที่ 15 กรกฏาคมเป็นต้นไปครับ

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save