News & Update

SYNNEX ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จัดจำหน่าย NINTENDO และดูแลการตลาดในไทยครบวงจรอย่างเป็นทางการ

SYNNEX ได้รับการแต่งตั้งจาก Nintendo ผู้ผลิตเกม และเครื่องเกมคอนโซลสัญชาติญี่ปุ่น ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย และดูแลการตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และนัมเบอร์วันเกมมิ่ง ดิสทริบิวเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งจาก Nintendo (นินเทนโด) ผู้ผลิตเกม และเครื่องเกมคอนโซลสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมในระดับโลก ให้ซินเน็คฯ เป็นผู้จัดจำหน่าย และดูแลการตลาดในประเทศไทยครบวงจรอย่างเป็นทางการ ทำให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถเข้าถึงสินค้า และบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

โดยสินค้าของ Nintendo ที่เป็นเครื่องศูนย์ของประเทศไทย สามารถส่งเคลม และรับบริการหลังการขาย ผ่านศูนย์เซอร์วิสของซินเน็คฯ 11 สาขา โดยสินค้าทุกชิ้นให้การรับประกัน 1 ปี หากเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน ซินเน็คฯ เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทันที สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อสินค้า Nintendo ที่มีสัญลักษณ์ Trusted by Synnex ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Official Store Shopee & Lazada หรือที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

อีกทั้งเตรียมพบกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save