News & Update

AIS เปิด AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ในวงการ Esports

AIS eSports กางอาณาเขตใจกลางเมือง เปิด AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ชั้นนำในวงการ Esports

AIS eSports ตอกย้ำภารกิจการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตอุตสาหกรรมอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ยืนหนึ่งสู่การเป็น Esports Community Hub No1 in Southeast Asia ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในทุกภาคส่วนเพื่อขับเคลื่อน Ecosystem ของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตให้สมบูรณ์ ล่าสุดปักหมุดกางอาณาเขตใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM : The Ultimate Gaming Experience ที่พร้อมมอบประสบการณ์ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสขุมพลังการเล่นเกมที่เหนือกว่าได้ตลอด 24 ชั่วโมง จากโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G และโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ความเร็วสูงระดับ 5000/5000 Mbps แห่งแรกแห่งเดียว พร้อมผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในวงการทั้ง ซีเคร็ทแลป (Secretlab), ซัมซุง (Samsung), ซินเน็ค (SYNNEX), โลกา (LOGA) และ โซนี่ (SONY) ร่วมกันขนทัพสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมเตรียมจัดเต็มกิจกรรมต่อเนื่อง

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า ความคึกคักของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตสร้างแรงกระเพื่อมให้กับการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลเป็นอย่างมาก ทั้งการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่เข้าไปอยู่ในรายการแข่งขันกีฬาระดับโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้จำนวนเกมเมอร์ทั่วโลก เพิ่มขึ้นกว่า 3,381 ล้านคน จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ AIS นำศักยภาพความแข็งแกร่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำของประเทศ เข้าเชื่อมต่อและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และคอมมูนิตี้ของเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตเกม ผู้จัดการแข่งขัน สปอนเซอร์ สโมสร นักกีฬาอีสปอร์ต นักพากย์ ไปจนถึงการสร้างคอมมูนิตี้ฮับด้านอีสปอร์ตเป็นแห่งแรก อย่าง AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ในช่วงที่ผ่านมา

จากการทำงานกว่า 4 ปี ที่เราเดินหน้าเติมเต็ม Ecosystem ของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต โดยเริ่มออกเดินทางด้วยบทบาทการเป็นแบรนด์สปอนเซอร์ชิพ สนับสนุนการจัดการแข่งขัน Esports ผ่านการทำงานร่วมกับสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จากนั้นยกระดับสู่การเปิดพื้นที่สร้างอีสปอร์ตคอมมูนิตี้ 24 ชั่วโมงขึ้นแห่งแรกใน Southeast Asia  พร้อมกับสร้าง Esports Tournament (OWN IP) ของตัวเอง จนกระทั่งก้าวสำคัญล่าสุดในฐานะ Promoter หรือผู้จัดการแข่งขัน ที่ขยายศักยภาพ จนได้รับการยอมรับและได้โอกาสทำงานกับผู้ผลิตเกมระดับสากล

AIS eSports STUDIO

โดยตลอดระยะเวลาดังกล่าว เราได้สร้างเวทีแห่งโอกาสในการผลักดัน และ พัฒนาบุคลากรด้านอีสปอร์ตเข้าสู่วงการ ทั้งนักกีฬา นักพากย์ ทั้งระดับภูมิภาค ระดับประเทศ รวมกว่า 100 รายการ พร้อมทั้งสร้างช่องทางในการเข้าถึง รับชมการแข่งขัน Esports รายการสำคัญๆ ดังเช่นล่าสุดกับมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่นักกีฬา Esports ชาวไทยไปแสดงความสามารถ ก็มีคนไทยรับชมผ่านทาง AIS PLAY มากกว่า 1.5 แสนราย  ดังนั้นในครั้งนี้จึงนับเป็นอีกก้าวในการขับเคลื่อนเป้าหมายสู่ Esports Community Hub No1 in Southeast Asia กับการเปิดตัว AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ใจกลาง Siam Square คอมมูนิตี้ฮับอีสปอร์ตล้ำที่สุด แหล่งรวมสุดยอดประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการทำงานร่วมกับสุดยอดพาร์ทเนอร์ชั้นนำในทุกวงการ

โดย AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ได้ยกขบวนความ The Best มาส่งมอบให้กับเกมเมอร์ภายใต้แนวคิด Ultimate Gaming Experience แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น

The Best Network สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนโครงข่ายดีที่สุดที่แรกที่เดียว ด้วยโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ระดับ 5000/5000 Mbps ที่มีความเร็วแรง เสถียร ไม่แลค โชว์ความหน่วงต่ำ (Latency) ที่ระดับ 3 มิลลิวินาที พร้อมสุดยอด AIS 5G และ Wi-Fi 7 ที่ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกม เร็ว แรง ไหลลื่น ไม่มีสะดุด

The Best Professional Equipment ดีที่สุดด้วยโซลูชันและสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น

  • ซีเคร็ทแลป ครั้งแรกกับการนำโต๊ะคอมพิวเตอร์และเก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งวัสดุที่ใช้ ความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับตามสรีระ ให้เกมเมอร์ปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่ สัมผัสครบชุดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
  • คอมพิวเตอร์สเปคเทพที่สุดจาก SYNNEX กับ CPU intel Core i7 Gen 14 รุ่นใหม่ล่าสุดในขณะนี้และ การ์ดจอ GeForce RTX4080 ในทุกการเล่นเกมราบรื่นไม่มีสะดุด
  • หน้าจอ Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz จาก Samsung ทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับภาพที่มีคมชัดสมจริงมากที่สุดในทุกการเล่นเกม
  • สุดยอด Gaming Gear เมาส์คุณภาพสูง วัสดุแข็งแรง ที่มีน้ำหนักเบา ดีไซน์คีย์บอร์ด โดยการนำคอนเซ็ปต์ของวัฒนธรรมไทยมาประยุกต์ใช้ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรงคงทนต่อการใช้งาน จาก LOGA แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งสัญชาติไทยชั้นนำที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากกลุ่มเกมเมอร์
  • การทำงานร่วมกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขยายฐานการเข้ากลุ่มคนเล่นเกมให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึง และตอบสนองความต้องการการเล่นเกมในทุกรูปแบบ

AIS eSports STUDIO

The Best Exclusive Zone ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้บริการเกมคอนโซล PlayStation 5 เกมที่สาวก Play Station รอคอย โดยเรายกความพิเศษมาให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งเกมจาก SONY ที่มากที่สุดและเกมที่อัพเดทออกใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังเป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ PlayStation 5 อีกด้วย

The Best Location กางอาณาจักรใจกลางสยาม โดย AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ตั้งอยู่บนตึก AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ถือเป็นสุดยอดโลเคชั่นที่เป็นแหล่งรวมด้านแฟชั่น อาหาร กิจกรรมอัพเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง 

The Best Lifestyle Community สุดยอดประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เกมเมอร์ ทั้งการเปิดบริการตลอด 24 ชม. อำนวยความสะดวกให้ไม่สะดุด กับอาหารและเครื่องดื่มจาก Nescafe Premium Solution และ SUN Vending 

รวมถึงยังเตรียมจัดกิจกรรมให้เกมเมอร์ได้เข้าร่วมตลอดทั้งปี ด้วยค่าบริการสุดคุ้ม สำหรับบุคคลธรรมดาชั่วโมงละ 80 บาท และค่าสมาชิกเพียงชั่วโมงละ 60 บาทเท่านั้น

นางสาวรุ่งทิพย์ กล่าวในตอนท้ายว่าการเปิดตัว AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการสร้างคอมมูนิตี้ที่ครบครันและตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์เท่านั้น เรายังมีความตั้งใจอย่างยิ่งในสนับสนุนการเติบโต และเติมเต็มโอกาสใหม่ๆร่วมกับพาร์ทเนอร์ อาทิ เชื่อมต่อระหว่างประสบการณ์ Online สู่ Offline และ On Ground พร้อมสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้กลายเป็น Esports Showroom ให้เหล่าสาวกแบรนด์พาร์ทเนอร์ต่างๆ ได้ Try & Buy พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ  ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด Ecosystem Economy อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน

AIS eSports STUDIO

ประเดิมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เอาใจเหล่าสายเกมเมอร์ให้ใช้งานได้ฟรี 2 ชม.แรก ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 31 ธันวาคม 2566 พบกันได้ที่ AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 7 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook AIS Esports https://www.facebook.com/AISeSports

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save