News & Update

ภาพหลุดอย่างเป็นทางการ SONY Xperia 10 III มาแล้ว

พอเข้าใกล้เดือนกุมภาพันธ์ ภาพมือถือหลุดจากแบรนด์ต่างๆ ก็เริ่มโผล่มาให้เห็น โดยรุ่นล่าสุดที่หลุดออกก็คือ SONY Xperia 10 III (อ่านว่า Xperia 10 Mark 3)

Xperia 10 III Leaked (1)

Xperia 10 III จะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ขอบด้านบน-ล่าง ยังคงหนาเหมือนเดิม แต่เมื่อถือในมือแล้วจะรู้สึกว่ามันสั้นลง และแคบลงกว่ารุ่นก่อนหน้าเล็กน้อย แต่ถ้ามองผ่านๆ ยังคงเหมือนเดิม

ตัวเครื่องกล้องหลังยังคงเป็นระบบกล้องสามตัว (12 + 8 + 8 Megapixel) ด้านหน้ามีลำโพงสองตัว และยังมีพอร์ต 3.5 มม อีกด้วย ถือเป็นเพียงไม่กี่รายที่ยังมีพอร์ตชนิดนี้แม้จะเป็นมือถือระดับกลาง ส่วนตัวอ่านลายนิ้วมือยังคงอยู่ที่ปุ่ม Power เช่นเดิม

ข่าวลือระบุว่า Xperia 10 III จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 690 5G ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนัก เพราะรุ่นก่อนหน้าอย่าง Xperia 10 II ก็ใช้ชิป Snapdragon 665 อยู่แล้ว

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save