News & Update

Sony ไทยเปิดตัวหูฟัง Truly Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด ในตระกูล “1000X Series” กับ WF-1000XM5

Sony ไทยเปิดตัวหูฟัง Truly Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล “1000X Series”กับ WF-1000XM5 ชูจุดเด่นของระบบตัดเสียงรบกวน และการโทรที่ดีที่สุด

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว Sony WF-1000XM5 สุดยอดหูฟัง Truly Wireless รุ่นล่าสุดในตระกูล 1000X Series ที่ได้รับรางวัล และได้รับการพัฒนาต่อยอดความสำเร็จมาจากหูฟัง WF-1000XM4 โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงที่ดียิ่งกว่าเดิม ที่สุดของการลดเสียงรบกวนจากภายนอกผ่านแบรนด์วิธที่กว้างตั้งแต่ความถี่ต่ำไปจนถึงสูง จัดเต็มด้วยสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ล้ำสมัยและคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม ผสานการทำงานร่วมกับระบบประมวลผลเสียงแบบเรียลไทม์และไมโครโฟนประสิทธิภาพสูง ทั้งยังขับเคลื่อนด้วย Dynamic Driver X ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความถี่ที่กว้าง เสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงร้องที่มีรายละเอียดมากขึ้น พร้อมมอบคุณภาพการโทรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของโซนี่ในขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงคุณภาพสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย WF-1000XM5 พร้อมเปิดจองตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 28 สิงหาคม ศกนี้ ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับเคสหนัง For The Music ฟรี

นางสาวเกสรี มณีอินทร์ ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง บริษัท  โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า โซนี่มุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับคุณภาพของการฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้ตรงตามความต้องการ ในขณะเดียวกันยังเดินหน้าขยายฐานลูกค้าที่เป็นผู้หญิงให้มากขึ้น ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีสีสัน ดึงดูดสายตา อาทิ ผลิตภัณฑ์หูฟังสี Silver ที่ออกมาเอาใจกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิง รวมถึงการเพิ่มขนาดของเอียร์บัดให้มีขนาด SS เพื่อรองรับสรีระของหูผู้หญิงได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้โซนี่ยังจัดกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดด้วยการใช้ Key Opinion Leader หรือ Influencer จากกลุ่มผู้ใช้จริงที่มีความรู้เฉพาะทาง จากหลากหลายสาขา มากกว่า 40 คน ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการฟังเพลง ร้องเพลง และสไตล์การใช้ชีวิตที่สนุกสนานกับกิจกรรมนอกบ้าน และการทำงาน เพื่อแบ่งปันประสบการณ์หลังใช้สินค้า บอกต่อสิ่งที่อยากแบ่งปัน หรือสร้างแรงบันดาลใจใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่าง ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านโซเชียลแพลตฟอร์มต่าง ทั้ง Tiktok, Facebook, YouTube และ IG เป็นต้น ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถึงเดือนตุลาคม ศกนี้

For The Music

โซนี่เปิดตัว WF-1000XM5 ภายใต้แท็กไลน์ใหม่ “For The Music” เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น และเชี่ยวชาญของโซนี่ในเทคโนโลยีด้านเสียงที่จะเชื่อมโยงผู้สร้างสรรค์ และคนรักเสียงเพลงเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ภายใต้แท็กไลน์ “For The Music” จะควบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง อาทิ หูฟัง ลำโพงไร้สาย และไมโครโฟนสำหรับมืออาชีพ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่แท้จริง ให้แก่ผู้รักเสียงเพลงได้อย่างครอบคลุม

Sony WF-1000XM5

ประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านดนตรีของโซนี่ ทำให้ WF-1000XM5 สามารถยกระดับการฟังเพลงสุดคมชัดโดยปราศจากสิ่งรบกวนได้เป็นอย่างดี คุณจึงวางใจได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ทางดนตรีขั้นสุดยอดอย่างแท้จริง โดย WF-1000XM5 โดดเด่นด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อมอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมและประสิทธิภาพการป้องกันเสียงรบกวนที่ดีที่สุดในวงการ ด้วยหน่วยประมวลผลเสียงแบบเรียลไทม์ผสานการทำงานร่วมกับไมโครโฟนประสิทธิภาพสูงที่ขับเคลื่อนด้วย Dynamic Driver X ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อการสร้างความถี่ที่กว้าง เสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงร้องที่ชัดเจน ทั้งยังให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงอันไพเราะที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสตูดิโอกับศิลปินคนโปรดของคุณเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟน 3 ตัวบนเอียร์บัดแต่ละข้าง รวมถึงไมโครโฟนฟีดแบล็คแบบคู่ ซึ่งได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพการตัดเสียงความถี่ต่ำ และนี่คือความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของโซนี่ในด้านการตัดเสียงรบกวน ทำให้สามารถตัดเสียงรอบข้างได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

ในขณะที่ Integrated Processor V2 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ จะช่วยปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ HD Noise Cancelling Processor QN2e ซึ่งเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร ในการควบคุมไมโครโฟน 6 ตัวที่อยู่บนเอียร์บัดทั้งสองข้าง เพื่อมอบคุณภาพการตัดเสียงรบกวนที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น Dynamic Driver X ที่อยู่ใน WF-1000XM5 ยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถสร้างความถี่ต่ำกว่าได้ ที่ผ่านฉนวนลดเสียงรบกวนด่านแรกด้วยจุกหูฟังที่ผลิตจากวัสดุโฟมยูรีเทนที่ช่วยลดเสียงรบกวนในช่วงความถี่สูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อคุณภาพเสียงที่น่าอัศจรรย์

ด้วย Dynamic Driver X ที่อยู่ใน WF-1000XM5 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการสร้างความถี่ที่กว้าง เพื่อช่วยให้คุณได้สัมผัสกับเสียงร้องที่เต็มอิ่มและมีรายละเอียดมากขึ้น โดยผสมผสานระหว่างโครงสร้างไดอะแฟรมและวัสดุต่างๆเข้าไว้ด้วยกันที่บริเวณโดมและขอบ ซึ่งทำให้ได้เสียงสูงที่ชัดเจนและเสียงเบสที่ลึกและหนักแน่น นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน่วยประมวลผล Integrated Processor V2 โดยสามารถทำงานร่วมกับ HD Noise Cancelling Processor QN2e ได้อย่างลงตัว ทำให้ WF-1000XM5 เกิดการประมวลผลเสียง 24 บิตที่มีความแม่นยำและการขยายเสียงอนาล็อกประสิทธิภาพสูง ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ชัดใสและลดความผิดเพี้ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในขณะเดียวกันโซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบ WF-1000XM5 ด้วยการรองรับเสียงความละเอียดสูงแบบไร้สายด้วย LDAC ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการเข้ารหัสสัญญาณเสียงที่เป็นที่ยอมรับในวงการ รวมถึงเทคโนโลยีเสียง DSEE ExtremeTM จะชดเชยสัญญาณ หรืออัพสเกลไฟล์เพลงดิจิตอลที่บีบอัดแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้คุณภาพเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบเสียง 360 Reality Audio ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ทางดนตรีที่สมจริง พร้อมพาคุณเข้าสู่ศูนย์กลางของเสียงเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ3

ยิ่งไปกว่านั้น WF-1000XM5 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการติดตามศีรษะซึ่งจะช่วยให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การฟังที่สมจริง ด้วยการปรับแต่งซาวด์ฟิลด์โดยอัตโนมัติเพื่อชดเชยการเคลื่อนไหวของศีรษะคุณ โดยเสียงจะถูกจัดตำแหน่งอย่างแม่นยำกับหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณ แม้ในขณะที่คุณเคลื่อนไหว เพื่อให้คุณมีส่วนร่วมในการรับชมด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและบริการที่เข้ากันได้4

คุณภาพการโทรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของโซนี่

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในที่ทำงาน ในที่สาธารณะ หรือในที่ที่มีเสียงรบกวน WF-1000XM5 จะนำเสนอคุณภาพการโทรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของโซนี่ เพื่อให้เสียงของคุณชัดเจนในทุกสถานการณ์ ด้วยอัลกอริธึมการลดสัญญาณรบกวนด้วย AI ที่ใช้การประมวลผลแบบ Deep Neutral Network (DNN) และเซ็นเซอร์ Bone Conduction ที่จะทำหน้าที่รับเสียงอย่างชัดเจนและเป็นธรรมชาติแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง WF-1000XM5 ยังมีโครงสร้างลดเสียงรบกวนจากลมระหว่างการโทร เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคู่สนทนาจะได้ยินเสียงของคุณเสมอแม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

Sony WF-1000XM5

การออกแบบสวยงาม ใช้งานสะดวกสบาย

เอียร์บัดของ WF-1000XM5 ยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายเป็นสำคัญ ด้วยการปรับพื้นผิวให้แยกส่วนที่ต้องสัมผัส และส่วนเงาวาวให้ความรู้สึกหรูหรายิ่งขึ้น ขณะเดียวกันตัวเอียร์บัดยังได้รับการจำลองมาจากหูของมนุษย์ โดยได้รับการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ทำให้คุณสวมใส่ได้พอดีกระชับ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กลงประมาณ 25% และน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าประมาณ 20% ทำให้สวมใส่สบายเป็นเวลานาน ในขณะที่จุกเอียร์บัดจะทำหน้าที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนผลิตขึ้นจากวัสดุพิเศษที่ไม่เพียงช่วยให้การสวมใส่ที่พอดีเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสบายด้วยการลดแรงกดในหูได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมเอียร์บัด 4 ขนาดที่แตกต่างกัน รวมถึงเอียร์บัดขนาด SS ซึ่งเป็นขนาดเล็กพิเศษที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกขนาดเอียร์บัดที่พอดีสำหรับหูของคุณได้เป็นอย่างดี สามารถตรวจเช็คขนาดที่แนะนำได้เมื่อใช้ร่วม Sony Headphones Connect App.

Sony WF-1000XM5

ประสบการณ์การฟังที่ไร้ขีดจำกัด

ด้วยฟีเจอร์ Auto Play ที่อยู่ใน WF-1000XM5 ที่จะทำหน้าที่ส่งเพลงและเสียงแจ้งเตือนเมื่อคุณต้องการ ไม่ว่าคุณสวมใส่หูฟังเอียร์บัด เพื่อเริ่มเดินหรือหยุดพัก ฟีเจอร์ Auto Play จะช่วยยกระดับอารมณ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยจะทำการแจ้งเตือนด้วยเสียง ซึ่งจะช่วยเตือนคุณถึงเหตุการณ์สำคัญทั้งหมดได้อย่างดีเยี่ยม คุณจึงสามารถเก็บโทรศัพท์ของ

คุณไว้ในกระเป๋าเสื้อได้อย่างปลอดภัย ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ Spotify, Endel และ Apple Music5 ได้เป็นอย่างดี คุณจะสามารถเข้าถึงเพลงที่คุณชื่นชอบ เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังที่ไม่เหมือนใครได้อย่างมีประสิทธิภาพ6,7 โดยล่าสุดหูฟังรุ่นพี่อย่าง WH-1000XM5 ก็ยังสามารถรองรับฟีเจอร์ Auto Play ได้อีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกความบันเทิงใหม่ๆ นอกเหนือจากเพลงและภาพยนตร์ WF-1000XM5 ยังใช้เซ็นเซอร์ใหม่และเทคโนโลยีเสียงเชิงพื้นที่ในการให้เสียงที่ดื่มด่ำและสมจริง เมื่อใช้กับเกม Ingress ของ Niantic8 ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AR หรือ Augmented Reality ด้วยฟังก์ชั่นการติดตามศีรษะโดยเสียงจะส่งมาจากทิศทางต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวบนหน้าจอได้อย่างสมบูรณ์แบบ9

Sony WF-1000XM5

WF-1000XM5 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นอันชาญฉลาดอย่าง Adaptive Sound Control และ Speak-to-Chat รวมถึงการเชื่อมต่อแบบ Multipoint Connect ที่ให้คุณเรียกใช้อุปกรณ์ Bluetooth® ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน และเมื่อมีสายเข้าหูฟังของคุณจะรู้ได้ทันทีว่าอุปกรณ์ใดที่กำลังมีสายเรียกเข้าและจะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์นั้นๆได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังรองรับ Fast Pair และ Swift Pair ซึ่งจะทำให้ WF-1000XM5 สามารถตอบสนองความต้องการของคุณด้วย Voice Assistant ได้อย่างง่ายดาย

ในขณะเดียวกันยังให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง10 สามารถชาร์จผ่านเคสได้อีก 16 ชั่วโมง ทำให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 3 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังรองรับ Wireless Charging หรือการชาร์จแบบไร้สายด้วยเทคโนโลยี Qi ให้คุณใช้งานได้อย่างง่ายดายอีกด้วย11 ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX412,13 ที่มีอยู่ในหูฟัง WF-1000XM5 ซึ่งจะช่วยป้องกันการกระเซ็นจากเหงื่อ เพื่อให้คุณฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง

นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม

WF-1000XM5 ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล14 รวมถึงการใช้ Original Blended Material อันเป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ ซึ่งเป็นวัสดุที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยผลิตมาจากไม้ไผ่ เส้นใยอ้อย และกระดาษรีไซเคิลที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโซนี่โดยเฉพาะ15

Sony WF-1000XM5

กำหนดเปิดจอง WF-1000XM5 และวันวางจำหน่าย

WF-1000XM5 พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 28 สิงหาคม ศกนี้ ในราคา 10,990 บาท โดยมี 2 ให้เลือกสรรตามไลฟสไตล์คือสีดำ และสีเงิน พร้อมรับเคสหนัง For The Music ฟรีจำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 790 บาท และรับเพิ่มลำโพงไร้สาย XB13 มูลค่า 2,390 บาท เมื่อลงทะเบียน My Sony ภายในเดือนตุลาคม ศกนี้ เท่านั้น   

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

——————————————————–

1 วันที่ 10 เมษายน 2023 จากการวิจัยโดย Sony Corporation ซึ่งวัดโดยใช้หลักเกณฑ์ที่สอดคล้องกับมาตรฐาน JEITA ในตลาดหูฟังตัดเสียงรบกวนสไตล์ Truly Wireless

2 วันที่ 26 มิถุนายน 2023 ในหูฟังไร้สายอย่างแท้จริง

3โซนี่ | จำเป็นต้องมีแอป Headphones Connect และอาจต้องสมัครสมาชิกบริการสตรีมเพลงซึ่งมีค่าธรรมเนียม บริการบางอย่างอาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศ/ภูมิภาค

4คุณสามารถสัมผัสกับเนื้อหาเสียงเชิงพื้นที่ (เช่น Netflix, YouTube) ด้วยสมาร์ทโฟน Android 13 ที่สามารถติดตามศีรษะได้ ขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนของคุณ แอปพลิเคชันที่สามารถใช้การเล่นเนื้อหาเสียงเชิงพื้นที่และการติดตามศีรษะจะแตกต่างกันไป นอกจากนี้คุณยังสามารถสัมผัสกับเนื้อหา 360 Reality Audio ด้วย Xperia 1V บนแอป 360 Reality Audio Live, nugs.net หรือ TIDAL บริการบางอย่างอาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศ/ภูมิภาค มีการวางแผนที่จะเพิ่มอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้

5คุณลักษณะนี้มีให้สำหรับอุปกรณ์ iOS

6ติดตั้งแอปเล่นอัตโนมัติและตั้งค่าด้วย Sony | แอปเชื่อมต่อหูฟัง ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับบริการและเนื้อหาของพันธมิตรที่มีอยู่ ตลอดจนซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้อง (รวมถึงระบบปฏิบัติการ) มีผลบังคับใช้ เนื้อหาของแอปพลิเคชันนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และแอปพลิเคชันนี้อาจได้รับการปรับปรุงหรือยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7ติดตั้งแอป Spotify, Endel หรือ Apple Music และตั้งค่าด้วยแอปเล่นอัตโนมัติ บริการเล่นอัตโนมัติ, Spotify, Endel และ Apple Music อาจไม่มีให้บริการในบางประเทศ/ภูมิภาค

8บริการนี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศ/ภูมิภาค

9ฟีเจอร์ที่จะใช้งานได้ในฤดูร้อนปี 2023

108 ชม. (เอียร์บัด) + 16 ชม. (กล่องชาร์จ) รวม 24 ชม. เมื่อใช้การตัดเสียงรบกวนและการเชื่อมต่อ Bluetooth® 12 ชม. (เอียร์บัด) + 24 ชม. (กล่องชาร์จ) รวม 36 ชม. เมื่อใช้การเชื่อมต่อ Bluetooth® โดยปิดการตัดเสียงรบกวน

11แผ่นชาร์จแยกจำหน่าย เคสชาร์จเข้ากันได้กับแท่นชาร์จไร้สายที่ตรงตามมาตรฐาน Qi อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับแผ่นชาร์จไร้สายที่คุณใช้ อาจไม่สามารถชาร์จได้อย่างถูกต้อง

12ยกเว้นท่อเสียงของตัวเครื่อง (ท่อทางออกของเสียง) รูระบายอากาศ และรูไมโครโฟน

13กล่องชาร์จและจุกหูฟังเอียร์บัดไม่กันน้ำ

14พลาสติกรีไซเคิลถูกนำมาใช้ในหลายส่วนของตัวหูฟังและตัวเรือน อาจมีการเปลี่ยนแปลง

15ขึ้นอยู่กับภูมิภาคทางภูมิศาสตร์ ไม่รวมวัสดุเคลือบผิวและกาว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save