News & Update

พบกับโปรโมชั่น “สยามทีวี Samsung Roadshow” เฉพาะเดือนธันวานี้เท่านั้น!

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ “สยามทีวี Mobile Road Show” โร้ดโชว์สุดพิเศษที่สยามทีวี จ.ลำปาง และขอบอกว่าโปรโมชั่นและของแถม จัดหนักจัดเต็ม รับรองว่าคุ้มแน่นอน

หลังจากที่งาน “สยามทีวี Mobile Expo” ในเดือนพฤศจิกายนผ่านพ้นไป อย่าเพิ่งคิดว่าโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้จะไม่มีอีกแล้ว เพราะสยามทีวีเอาใจลูกค้า ด้วยงาน “สยามทีวี Samsung Roadshow” โร้ดโชว์สุดพิเศษที่ไปจัดถึงสยามทีวี จ.ลำปาง แต่ขอบอกว่าโปรโมชั่นและของแถม ยังจัดหนักเหมือนเดิม!

 

 

สยามทีวี Mobile Road show

ประเดิมกันด้วยสมาร์ทโฟนตัวท็อปที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องอยากได้ กับ Samsung Galaxy Note9 ที่มาพร้อมปากกา S PEN กล้องคู่ปรับรูรับแสงได้ ตัวเครื่องกันน้ำและฟีเจอร์อีกมากมายที่ชวนให้เป็นเจ้าของ ซึ่งราคานี้ก็ถือว่าเป็นราคาสุดคุ้ม น่าซื้อเป็นอย่างยิ่ง พร้อมของแถมเพียบ ทั้งไมโครเอสดีการ์ด แท่นชาร์จไวร์เลส กระเป๋าเดินทางล้อลากและบัตรน้ำมันไปเลยฟรีๆ!

ต่อมาก็ถึงตาของ J Series ที่คราวนี้ขอแนะนำ Samsung Galaxy J6+ ที่มีพรีเซนเตอร์เป็นเหล่าไอดอลสาวน่ารัก BNK48 ซึ่งนอกจากราคาสุดคุ้มโดนใจแล้ว ยังสามารถผ่อน 0% 10 เดือนได้อีกด้วยนะ ส่วนของแถมที่ได้เมื่อซื้อ Galaxy J6+ ภายในงานก็น่ารักไม่ใช่เล่น ทั้งหมอนผ้าห่ม Samsung แบตเตอรี่สำรอง ไมโครเอสดีการ์ดและบัตรน้ำมัน ใครที่อยากได้มือถือน่ารักๆ แต่สเปคแรง จอใหญ่คมชัด รุ่นนี้ก็น่าสนใจในราคาเบาๆ

สยามทีวี Mobile Road Show

ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับสมาร์ทโฟนสี่กล้องรุ่นแรกจากซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy A9 ที่นอกเหนือจากสี่กล้องเพื่อการถ่ายภาพที่สนุกแล้ว ยังมีตัวเครื่องสีสันสดใสให้เลือก หน้าจอใหญ่ 6.3 นิ้วไว้ดูคลิป เล่นเกมแบบคมชัด ซึ่งรุ่นนี้ก็สามารถผ่อน 0% 10 เดือนได้เช่นกัน เมื่อซื้อ Galaxy A9 ใน “SiamTV Samsung Roadshow” ครั้งนี้ รับของแถมสุดคุ้มไปเลยทั้งพาวเวอร์แบงก์ กระเป๋าเป้ ไมโครเอสดีการ์ด ฯลฯ

แต่ถ้าใครคิดว่าสี่กล้องท่าจะเยอะไป สามกล้องก็พอแล้วมั้ง ก็ขอแนะนำรุ่นนี้เลย Samsung Galaxy A7 ซึ่งรุ่นนี้ก็สามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้ น่าจะเหมาะกับสายเซลฟี่ และถ้าซื้อ Galaxy A7 ภายในงาน ก็รับของแถมแน่นๆ ไปเลยทั้งลำโพงบลูทูธ ไมโครเอสดีการ์ด กระเป๋าเป้และบัตรเติมน้ำมัน และยังได้ประกันจอแตก นาน 1 ปีจาก Galaxy Gift อีกด้วย เพียงลงทะเบียนกับทางกาแล็คซี่กิฟต์

ใครที่เล็งรุ่นไหนไว้ อย่ารอช้า เพราะโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้มีไม่นาน หรือใครที่อยากจะไปสำรวจก่อนตัดสินใจซื้อมือถือ ขอแนะนำงานดีๆ พร้อมโปรดี ของแถมเพียบ กิจกรรมสุดสนุกสนานที่จะทำให้คุณประทับใจและได้ของติดมือกลับบ้านแน่นอน อย่ารอช้า พบกันที่ “สยามทีวี Samsung Roadshow” ที่สยามทีวี ลำปาง  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save