News & Update

Samsung เตรียมเปิดตัว Wireless Charger Duo แท่นชาร์จไร้สายท้าชน Apple AirPower

Samsung Wireless

Samsung เตรียมจะเปิดตัวแท่นชาร์จไฟไร้สายใหม่พร้อมกับ Samsung Galaxy Note 9 ล่าสุดรูปกล่องบรรจุภัณฑ์ของที่ชาร์จไร้สายหลุดออกมาแล้ว บนกล่องระบุว่าชื่อ Wireless Charger Duo

Samsung Wireless Charger Duo

แท่นชาร์จไร้สายนี้ถูกส่งเข้าไปขออนุญาตวางจำหน่ายในสหรัฐกับ FCC แล้ว (กสทช สหรัฐ) โดยตัวมันระบุว่าจะจ่ายไฟได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่แหล่งข่าวหลายสำนักคาดว่าเป็นเพราะมันจะชาร์จอุปกรณ์สองตัวพร้อมๆ กันมากกว่าจะจ่ายไฟให้มากขึ้นกว่าเดิม

จากรูปกล่องที่หลุดออกมาชี้ให้เห็นว่าแท่นชาร์จมีลักษณะใกล้เคียงกับของเดิม แต่มีส่วนที่ยื่นออกมาด้วย ทำให้คาดว่ามันจะชาร์จไฟนาฬิกา Samsung Gear และ Samsung Galaxy Note 9 ได้พร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมาท้าชนกับ Apple AirPower ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้วและยังไม่ขายสักที โดยฝั่ง Apple โฆษณาว่าสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้สามชิ้นพร้อมกัน

อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ยังไม่มีราคาที่แน่ชัดนักหลุดออกมา โดยมีฝั่ง Mobile Fun ระบุว่าราคาของแท่นชาร์จ Wireless Charger Duo จะอยู่ที่ $53.49 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งฟังดูไม่ค่อยจะถูกนัก เนื่องจากแท่นชาร์จไร้สายตัวปัจจุบันก็ราคา $60 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว ฟังดูไม่น่าจะขายถูกลงแต่เพิ่มฟีเจอร์ขึ้นแบบนี้ได้

คาดว่า Samsung Wireless Charger Duo จะเปิดตัวพร้อมๆ กับ Samsung Galaxy Note 9 และ Samsugn Galaxy Watch เพื่อขายพ่วงไปด้วยกันนั่นเอง

 

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save