News & Update

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Samsung Galaxy Z Fold2 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้สุดหรู

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Samsung Galaxy Z Fold2 สมาร์ทโฟนพับหน้าจอได้รุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาต่อจาก Galaxy Z Fold เมื่อปีก่อน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Samsung Galaxy Z Fold2 สมาร์ทโฟนพับหน้าจอได้รุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาต่อจาก Galaxy Z Fold เมื่อปีก่อน ต่อยอดเทคโนโลยีจากเสียงของลูกค้าเพื่อปรับปรุงให้มีประสบการณ์การใช้งานให้ดีขึ้นไปอีก มาดูกันว่าสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้นี้จะทำอะไรได้บ้าง

Samsung Galaxy ZFold2 พัฒนาหน้าจอด้านหน้าให้มีขนาดใหญ่ เต็มพื้นที่ด้านหน้ามากขึ้น ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งจอแสดงผลด้านในยังเต็มตากว่าเดิมด้วยการขยายหน้าจอให้เต็มขอบ มีเพียงกล้องเซลฟี่แบบเจาะรูเท่านั้นที่อยู่บนหน้าจอ

กล้องดิจิตอลด้านหลังที่มาพร้อมกันถึง 3 เลนส์ ได้แก่เลนส์ Wide, เลนส์ Ultra Wide และเลนส์ Telephoto ทั้ง 3 เลนส์มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเท่ากัน ส่วนกล้องเซลฟี่ของรุ่นนี้จะมาแปลกหน่อย มีมาให้ถึง 2 ตัว นั่นก็คือกล้องด้านหน้าสำหรับจอหน้า และกล้องด้านในสำหรับจอแสดงผลด้านใน ทั้งคู่มีความละเอียด 10 ล้านพิกเซลเท่ากัน

Samsung Galaxy Z Fold2

Samsung Galaxy Z Fold2

นอกจากนี้ยังใช้กล้องหลังที่มีความละเอียดกว่าในการเซลฟี่ได้อีกด้วย เพียงกาง Galaxy ZFold2 ออกมาแล้วใช้จอด้านหน้าเป็นจอแสดงผล หรือจะถ่ายภาพใน Flex mode ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพสะดวกขึ้น สามารถวางตั้งแทนขาตั้งกล้องเพื่อใช้ถ่ายภาพตัวเองก็ได้เช่นกัน

Samsung Galaxy Z Fold2

Samsung Galaxy Z Fold2

Samsung Galaxy Z Fold2

ในด้านการใช้งานแบบ Multi-task ก็สามารถเปิดใช้งานได้พร้อมกันถึง 3 แอพฯ บนหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 7.6 นิ้ว ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Chrome หรือเปิดอ่านข้อความก็ได้พร้อมกันบนหน้าจอเดียว อีกทั้งยังปรับแต่งให้แอพฯ แสดงผลเป็นจอเล็ก หรือจอใหญ่ก็ได้เช่นกัน

Samsung Galaxy Z Fold2

และด้วยความร่วมมือระหว่าง Samsung กับ Google และ Microsoft จึงทำให้การทำงานบน Galaxy ZFold2 ทำได้ง่าย สะดวก ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น สามารถทำงานบนหน้าจอขนาดใหญ่ ทำให้เห็นรายละเอียดได้มากยิ่งขึ้น แก้ไขงาน และส่งต่อไฟล์เอกสารได้ทันที

Samsung Galaxy Z Fold2

เพิ่มความหรูหราเข้าไปอีกขึ้น ด้วยความร่วมมือระหว่าง Samsung และดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง Thom Browne New York ที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น Galaxy ZFold2, Galaxy Buds Live, Galaxy Watch3 เคส และอุปกรณ์เสริมมากมายในลวดลายของ Thom Browne ทุกชิ้น มีจำนวนจำกัดเพียง 5,000 ชุดเท่านั้น เปิดจองแล้ววันนี้

สำหรับราคา และการวางจำหน่ายในประเทศไทยรออัพเดทอีกครั้งนะครับ คาดว่าไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

สรุปสเป็ค Samsung Galaxy Z Fold2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save