News & Update

เผยภาพ Render ของ Samsung Galaxy View 2 แท็บเล็ตจอใหญ่ไซส์ยักษ์ พร้อมขาตั้งรุ่นล่าสุด

Samsung Galaxy View 2

เผยภาพแรกแบบชัด ๆ ของว่าที่ภาคต่อแท็บเล็ตจอใหญ่ไซส์ยักษ์อย่าง Samsung Galaxy View 2 ที่รอบนี้มาพร้อมกับขาตั้งรุ่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

เผยภาพแรกแบบชัด ๆ ของว่าที่ภาคต่อแท็บเล็ตจอใหญ่ไซส์ยักษ์อย่าง Samsung Galaxy View 2 ที่รอบนี้มาพร้อมกับขาตั้งรุ่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

เผยภาพ Render ของ Samsung Galaxy View 2

เว็บไซต์ Sammobile แหล่งข่าวลือเบอร์ 1 จากซัมซุงได้เผยภาพแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นภาคต่อของ Samsung Galaxy View รุ่นแรกที่เปิดตัวไปในปี 2015 โดยรุ่นนี้ได้ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG และ Wifi Alliance มาแล้วตั้งแต่ปลายปี 2018 ที่ผ่านมา โดยจากภาพที่ได้มานั้นเผยให้เห็นขนาดหน้าจอที่เล็กลงกว่าเดิมเป็น 17.5 นิ้ว (รุ่นก่อน 18.4 นิ้ว)

Samsung Galaxy View 2

นอกจากหน้าจอที่มีขนาดเล็กลงมาแล้ว ด้านหลังก็ยังเป็นขาตั้งแบบใหม่ที่มีการเจาะรูเว้ารูปวงกลมไว้ด้วย โดยมันอาจจะเอาไว้แขวนที่ฝาผนังหรือใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ นั้นเองครับ ทั้งนี้ก็มีสเปกหลุดออกมาบางส่วนแล้วตั้งแต่รหัสตัวเครื่องที่จะใช้เป็น SM-T927A (ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะมีกี่โมเดล) และรันด้วยหน่วยประมวลผล Exynos 7885 พร้อม RAM ขนาด 3 GB

Samsung Galaxy View 2

 

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานทางซัมซุงก็คงเตรียมที่จะเปิดตัวเจ้าแท็บเล็ตจอใหญ่ไซส์ยักษ์นี้ ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save