News & Update

Samsung ยุติการอัพเดท Galaxy S8 แล้ว รวมระยะซัพพอร์ททั้งหมด 4 ปี

Samsung Galaxy S8 OTA Update

Samsung ถอดรายชื่อ Samsung Galaxy S8 ออกจากกลุ่มมือถือที่จะได้รับแพทช์อัพเดทความปลอดภัยแล้ว หลังจากออกมาให้อย่างต่อเนื่องตลอดสี่ปี

Samsung Galaxy S8

ช่วงหลังที่ผ่านมา Samsung ออกแพทช์อัพเดทให้กับ Galaxy S8, Galaxy S8+ รายครึ่งปี (แต่รุ่นที่มีวางจำหน่ายเฉพาะบางประเทศอย่าง Galaxy S8 Active กลับได้อัพเดทเป็นรายไตรมาส ถี่กว่ารุ่นหลักเสียอีก) โดยแพทช์สุดท้ายที่จะออกให้คือแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนเมษายนของปีนี้นั่นเอง

Samsung Galaxy S8 เปิดตัวและเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเมษายนของปี 2017 โดยเป็นมือถือตัวแรกที่เริ่มใช้หน้าจอยาวเป็นพิเศษ​ (อัตราส่วน 18.5:9) และมีปุ่ม Navigation บนหน้าจอ ขณะที่รุ่นก่อนๆ หน้าจะเป็นปุ่ม Capacitive ให้กด ถือว่าเป็นมือถือที่ค่อนข้างล้ำในตอนที่เปิดตัว เนื่องจากต้องการเรียกความเชื่อมั่นกลับหลังจากมีปัญหาเรื่อง Samsung Galaxy Note 7 นั่นเอง โดยบอดี้ใช้การดีไซน์ที่มีขอบเฟรมโลหะ ฝาหลังเป็นกระจก และตัวเครื่องที่บางเฉียบ

ใครที่ยังใช้งาน Samsung Galaxy S8 อยู่ก็คงถึงเวลาเช็คอัพเดทเป็นรอบสุดท้ายแล้วล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save