News & Update

Samsung Galaxy S8 อัพเดทหน้าเพิ่ม AR Emoji ให้ใช้งานแล้ว

Samsung Galaxy S8 OTA Update

Samsung ปล่อยไฟล์อัพเดทใหม่สำหรับ Samsung Galaxy S8 ที่เพิ่มฟีเจอร์เด่นสองอย่าง ได้แก่ AR Emoji และอัดวิดิโอแบบ Super Slow-motion 960FPS

Samsung ปล่อยไฟล์อัพเดทใหม่สำหรับ Samsung Galaxy S8 ที่เพิ่มฟีเจอร์เด่นสองอย่าง ได้แก่ AR Emoji และอัดวิดิโอแบบ Super Slow-motion 960FPS

Samsung Galaxy S8 received AR Emoji

สัปดาห์ที่แล้ว Samsung ออกอัพเดทเดียวกันให้กับ Samsung Galaxy Note 8 และอย่างที่หลายๆ คนคาดเดาเอาไว้ว่าอัพเดทดังกล่าวจะมาเพิ่มฟีเจอร์ให้กับ Samsung Galaxy S8 ด้วยเช่นกัน (เนื่องจากมีสเปคที่เหมือนกัน)

AR Emoji เปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับ Samsung Galaxy S9 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพื่อแข่งกับ Animoji ของ Apple และเนื่องจากฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นเพียงซอฟท์แวร์ (ไม่จำเป็นต้องใช้เซนเซอร์เฉพาะทางเพื่อสร้างตัวละคร) ทำให้พอร์ตมาลงเครื่องของปีก่อนอย่าง Galaxy Note 8 หรือ Galaxy S8 ไม่ยากนัก ส่วนฟีเจอร์ Super Slow-motion ที่ถ่ายวิดิโอที่ 960 FPS นั้นถือเป็นของแถมที่ไม่น่าเชื่อว่ารุ่นเก่าจะได้ใช้งานด้วย

อย่างไรก็ตามเนื่องจากฮาร์ดแวร์ของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy Note 8 มีสเปคที่เก่ากว่า Galaxy S9 ทำให้คาดว่าบางฟีเจอร์อาจจะมีข้อจำกัดอยู่บ้าง และแตกต่างไปจากที่ใช้อยู่ในมือถือรุ่นใหม่ๆ อย่างเช่น AR Emoji นั้นจะไม่สามารถถ่ายจากกล้องได้แบบ real-time

อัพเดทดังกล่าวปล่อยให้ผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S8+ ในประเทศเยอรมันนีใช้งานแล้ว นอกจากอัพเดทฟีเจอร์ใหม่แล้วยังมาพร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนกันยายนอีกด้วย สำหรับบ้านเราคงต้องรออีก 1 – 2 สัปดาห์ก่อนจะได้อัพเดทใช้งานกันครับ

ที่มา – WCCFTech

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save