News & Update

Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ในสหราชอาณาจักรได้รับอัพเดทเป็น Oreo แล้ว

Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung ประกาศว่ามือถือ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge จะได้รับอัพเดทเป็น Android 8.0 Oreo ในเดือนพฤษภาคม แต่ยังไม่ระบุว่าจะได้รับอัพเดทเมื่อไหร่ต้องรอกันต่อไป แต่ด้วยเหตุผลกลใดก็ไม่ทราบ ผู้ที่ใช้รุ่นไม่ติดสัญญาเครือข่ายในสหราชอาณาจักรได้รับอัพเดทแล้ว

Samsung Galaxy S7 Edge Update Android Oreo

Samsung Galaxy S7 / S7 Edge Update Android Oreo

อัพเดทนี้มีขนาดใหญ่ไม่น้อย คือ 1251MB งวดนี้ไม่ใช่อัพเดทผิดพลาดแบบ Verizon เมื่อเดือนก่อนที่บอกว่าอัพเดทเป็น Oreo แต่อัพจริงกลับยังคงเป็น Nougat อยู่เช่นเดิม

ใน Reddit มีผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งลองใช้ Odin แปลงเครื่องเป็นเครื่องที่วางจำนห่ายในสหราชอาณาจักร (SM-G930F และ SM-G935F) ก็พบว่าอัพเดทปล่อยแล้วจริงๆ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นตัดต่อแต่ประการใด

สำหรับทั่วโลก ทาง Samsung ยังยืนยันว่าอัพเดทจะปล่อยให้ในเดือนพฤษภาคมนี้ (แต่ถ้ามีข้อผิดพลาดก็อาจจะเลื่อนออกไปเป็นมิถุนายน) แน่นอนว่าอัพเดทนี้น่าจะเป็นอัพเดทใหญ่สุดท้ายของ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge แล้ว บ้านเราน่าจะได้รับอัพเดทช้ากว่าทั่วโลกเช่นเคย คาดว่าต้นเดือนมิถุนายนหรือกลางๆ เดือนก็น่าจะได้รับอัพเดทกันนะ

ที่มา – XDA-Developers

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save