News & Update

ลือ! Samsung Galaxy S7 จะกลับมาพร้อมกับช่องใส่ microSD

เป็นข่าวลือที่พอจะสร้างความสุขให้กับแฟนๆ Samsung ได้บ้าง เพราะช่อง MicroSD ที่เคยหายไปในเรือธงปีนี้จะกลับมาใน Samsung Galaxy S7 ที่ใกล้จะเปิดตัวในเร็วๆนี้

น่าจะเป็นข่าวลือที่พอจะสร้างความสุขให้กับแฟนๆ Samsung ได้บ้าง เพราะว่าช่องใส่ MicroSD ที่เคยหายไปในเรือธงปีนี้ จะกลับมาใน Samsung Galaxy S7

ในปี 2015 Samsung ได้สร้างความตื่นตะลึงให้กับแฟนๆ ด้วยการถอดเอาระบบการเพิ่มหน่วยความจำเสริมผ่านทาง microSD อีกไป ในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงทั้ง 4 รุ่น คือ Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 Edge+ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำให้คนที่ใช้สมาร์ทโฟนและต้องการเพิ่มหน่วยความจำเองรู้สึกขุ่นข้องหมองใจอยู่ไม่น้อย เพราะตามปกติแล้วสมาร์ทโฟนระบบ Android แทบจะทั้งโลกล่วนแล้วสามารถเพิ่มหน่วยความจำแบบ microSD ได้

ล่าสุดมีบทความเผยแพร่ผ่านทาง HDBlog.it ระบุว่าในต้นปี 2016 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Samsung จะออกสมาร์ทโฟนเรือธงในตระกูล Galaxy S ด้วยกัน 2 รุ่นพร้อมกัน นั่นก็คือ Galaxy S7 ที่จะมีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว และ Galaxy S7 Edge ที่หน้าจอจะมีดีไซน์ขอบโค้งที่ด้านบนและด้านล่างของเครื่อง (อะไรนะ!)

แต่ที่น่าสนใจก็คือ เรือธงทั้ง 2 รุ่นนี้จะนำเอาช่อง microSD กลับมา ให้ผู้ใส่สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้เอง และคาดว่าจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ในงาน Mobile World Congress 2016 ช่วงต้นเดือนมกราคม 2016 นี้

Samsung Galaxy s7 rumor

ข่าวลือของ Galaxy S7 นอกจากจะได้ช่อง microSD กลับมาแล้ว รุ่น S7 Edge จะมาเป็นขอบโค้งจอด้านบนกับด้านล่างด้วย!!

ข้อมูล/ภาพ : Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save