News & Update

พบกับ Samsung Galaxy S6 edge+ เปิดตัวพร้อมกระหน่ำโปรฯในงาน #MobileExpo

Samsung Galaxy S6 edge+ เปิดตัวเป็นทางการแล้วที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ชูความเหนือชั้นด้วยดีไซน์พรีเมี่ยมและกล้องสมาร์ทโฟนคุณภาพที่ดีที่สุดของ Samsung

Samsung Galaxy S6 edge+ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ชูความเหนือชั้นด้วยดีไซน์พรีเมี่ยม และกล้องบนสมาร์ทโฟนที่คุณภาพดีที่สุดของ Samsung

samsung galaxy s6 edge+

เปิดตัว Samsung Galaxy S6 edge+

เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่คนไทยรอคอย ด้วยหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว Super AMOLED ขอบโค้งแบบ Edge screen เอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนของ Galaxy S6 edge+ ใช้ชิปเซต Exynos 7420 พร้อม RAM 4GB แบบ DDR4 ส่วนหน่วยความจำภายใน 32GB และใช้ระบบปฎิบัติการ Android Lollipop 5.1 (รองรับอัพเดตเป็น Android 6.0 Marshmallow) แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จไฟแบบไร้สายและ Quick Charge

และในส่วนของกล้องนั้น ด้านหลังเป็นกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.9 ที่สามารถถ่ายภาพได้สวยงามแม้สภาพแสงน้อย และยังมีฟีเจอร์แบบโหมด Pro ในการถ่ายด้วยสปีดชัตเตอร์ความเร็วสูง 1/24000 ช่วยให้จับภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ให้หยุดนิ่งได้อย่างเหลือเชื่อ และยังเลือกเปิดหน้ากล้องชัตเตอร์ได้ 10 วินาทีเพื่อถ่ายภาพแสงเคลื่อนไหวยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมโหมดสำหรับการถ่ายเซลฟี่ได้อย่างสวยงาม เลนส์มุมกว้าง 120 องศาและรูรับแสงกว้าง f/1.9

samsung galaxy s6 edge+

Samsung Galaxy S6 edge+ วางจำหน่ายแล้วที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ราคา 26,900 บาท พิเศษรับของแถม Fast Wireless Charger, Clear View Cover, ฟิล์มกันรอย, หมอนรองคอ Samsung และ Dual Drive ขนาด 16GB รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท

s6-edge-pro-mobile-expo-2015

อ่านรีวิว Samsung Galaxy S6 Edge+

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save