News & Update

ซัมซุงเริ่มอัพเดท Galaxy S6 และ S6 Edge ในยุโรปเป็น Nougat แล้ว

ซัมซุงเริ่มปล่อยอัพเดท Nougat ให้กับมือถืออายุสองปีอย่าง Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge แล้ว โดยเริ่มต้นปล่อยอัพเดทในประเทศแถบยุโรปก่อน

Samsung  ได้เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat ให้กับมือถือรุ่นใหญ่ที่มีอายุสองปีอย่าง Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge แล้ว โดยเริ่มต้นปล่อยอัพเดทในประเทศแถบยุโรปก่อน

Android 7.0 Nougat

การอัพเดทเริ่มปล่อยให้กับผู้ใช้งานที่อยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน และอีกหลายๆ ประเทศ คาดว่าจะเริ่มปล่อยให้ทั่วยุโรปและสหราชอาณาจักรในเร็วๆ นี้ ส่วนประเทศไทยอาจจะต้องรออีกสักพัก

ถ้าการอัพเดทครั้งนี้ไม่มีปัญหาก็น่าจะปล่อยอัพเดทกันเร็วอยู่ โดยจากข้อมูลที่ปรากฏบน Software-Update เผยว่าอัพเดทดังกล่าวจะมีการปรับปรุงหน้าตาการใช้งาน เพิ่มเติมฟีเจอร์บน Notification และรองรับ Multi-Windows ที่ดีกว่าเดิม (ไม่แน่ชัดนักว่าเป็นเวอร์ชันที่ Samsung พัฒนามาเองอย่างยาวนานหรือเป็นเวอร์ชันของ Android 7.0)

Nougat

ตัวอัพเดทมีขนาดใหญ่พอสมควร โดยอยู่ที่ราวๆ 1.35GB และอาจจะเพิ่มลดได้อีกนิดหน่อยผันแปรตามประเทศที่วางจำหน่าย และฟีเจอร์ที่อยู๋ในแต่ละประเทศ

สำหรับการปล่อยอัพเดททั่วโลกคาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ และบ้านเราที่วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบบไม่ติดล็อกเครือข่ายก็น่าจะได้รับอัพเดทกันในช่วงนี้ หรืออาจจะช้าไปหน่อยถึงราวๆ เมษายนนั่นเอง ส่วนรุ่นต่อไปที่น่าจะได้รับอัพเดทก็น่าจะเป็น Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 Edge+ นั่นเอง

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save