News & Update

เผยข้อมูลแบตเตอรี่และขนาดหน้าจอของ Samsung Galaxy S10 ทั้ง 3 รุ่นจากเคส

Samsung Galaxy S10 Series Screen

สมาร์ทโฟนเรือธงของซัมซุงที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง Samsung Galaxy S10 Series ที่วันนี้ก็มีข้อมูลความจุแบตเตอรี่และขนาดหน้าจอหลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

เริ่มหลุดออกมากันเรื่อย ๆ แล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงของซัมซุงที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง Samsung Galaxy S10 Series ที่วันนี้ก็มีข้อมูลความจุแบตเตอรี่และขนาดหน้าจอหลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

ข้อมูลความจุแบตเตอรี่และขนาดหน้าจอของ Samsung Galaxy S10 Series ทั้งสามรุ่น

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ @Universelce ได้ปล่อยภาพเคสของ Samsung Galaxy S10 Series ทั้งสามรุ่น พร้อมบอกขนาดหน้าจอและความจุของแบตเตอรี่มาด้วยดังนี้

  • Samsung Galaxy S10 Plus ขนาดจอ 6.4 นิ้ว + ความจุแบตเตอรี่ 4,000 mAh
  • Samsung Galaxy S10 ขนาดจอ 6.1 นิ้ว + ความจุแบตเตอรี่ 3,500 mAh
  • Samsung Galaxy S10 Lite ขนาดจอ 5.8 นิ้ว + ความจุแบตเตอรี่ 3,100 mAh
  • ทั้งสามตัวคาดว่าจะใช้ชิปเซ็ต Exynos 9820 หรือ Snapdragon 855 ในบางประเทศ ซึ่งอาจจะมีโมเดลพิเศษที่จะรองรับ 5G ก็เป็นได้

นอกจากขนาดความจุแบตและไซส์หน้าจอของทั้ง 3 รุ่นแล้ว ทางแหล่งข่าวที่มีข้อมูลเรื่องกระจกกันรอยของ Samsung Galaxy S10 ได้เผยคลิปวีดีโอเปรียบเทียบขนาดของกระจกจอรุ่นดังกล่าวกับ Samsung Galaxy S9 ปรากฎว่ามีขนาดเท่ากันเด๊ะ ๆ แต่แน่นอนว่ารุ่นใหม่ที่ใช้หน้าจอแบบ Infinity-O นั้นจะมีความใหญ่กว่าแม้ขนาดจะเท่าเดิมนั้นเองครับ

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save