News & Update

แก้ปัญหา Galaxy Note7 ผลิตเครื่องใหม่ทั้งหมด! เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

แถลงการณ์จากทาง Samsung ที่ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า Galaxy Note7 ด้วยการผลิตเครื่องใหม่ทั้งหมด พร้อมจัดส่งเครื่องใหม่และวางขายให้รวดเร็วที่สุด

มีแถลงการณ์จากทาง Samsung Mobile ประเทศไทย เกี่ยวกับปัญหาแบตเตอรี่ใน Galaxy Note7 (กาแลคซี่ โน้ต 7) ส่งผลให้มีการเรียกคืนสินค้าที่จำหน่ายไปแล้ว และเลื่อนการวางจำหน่ายในหลายๆ ประเทศออกไป โดยทาง Samsung มีแนวทางการแก้ไขปัญหานี้ โดยเครื่องที่จะส่งมอบและเปลี่ยนให้กับลูกค้าใหม่ จะเป็นเครื่องที่ผลิตใหม่ทั้งหมด เน้นความปลอดภัยของลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุด

samsung-Note7-statement

โดยสรุปเกี่ยวกับการแก้ปัญหาครั้งนี้ Samsung ได้ผลิตเครื่อง Galaxy Note7 ใหม่ทั้งหมด ไม่ได้เป็นการเรียกคืนเครื่องที่มีปัญหาหรือที่ผลิตออกมาก่อนหน้านี้กลับเข้าไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่

เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า Galaxy Note7 ล็อตใหม่นี้จะไม่มีปัญหาและใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และช่วยคลายความกังวลใจให้กับทั้งลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy Note7 ไปแล้ว รวมถึงผู้ที่สั่งจองและรอที่จะซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่

ในหลายประเทศทั่วโลกตอนนี้เริ่มมีกำหนดวันส่งคืนเครื่อง กาแลคซี่ โน้ต 7 ที่ผลิตใหม่ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ สำหรับประเทศไทย ตัวเครื่องที่จะส่งมอบให้กับผู้ที่สั่งจองและเครื่องที่จะขายอย่างเป็นทางการ ก็จะเป็นเครื่องล็อตใหม่ผลิตใหม่ทั้งหมดเล่นกัน สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายสินค้าใหม่จะมีประกาศตามมาในเร็วๆ นี้ และผู้ที่ทำการสั่งจองล่วงหน้าไว้ก็จะได้รับเครื่องล็อตใหม่ก่อนวันวางจำหน่ายทางการ พร้อมทั้งของแถมและส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save