News & Update

เปิดราคาอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy Note 5 ในประเทศไทย

Samsung Mobile ประเทศไทยได้เปิดเผยราคาขายของอุปกรณ์เสริมของ Samsung Galaxy Note 5 ในประเทศไทย โดยอุปกรณ์เสริมที่จะเข้ามาวางจำหน่ายในช่วงแรกๆจะเป็นพวกเคส และแท่นชาร์จไฟไร้สาย

Samsung Mobile ประเทศไทยได้เปิดเผยราคาขายของอุปกรณ์เสริมของ Samsung Galaxy Note 5 ในประเทศไทย โดยอุปกรณ์เสริมที่จะเข้ามาวางจำหน่ายในช่วงแรกๆจะเป็นพวกเคส และแท่นชาร์จไฟไร้สาย สำหรับราคาขายนั้นมีดังนี้

S View Cover ราคา 1,490 บาท มีทั้งหมด 4 สี (ดำ, ทอง, เงิน และขาว) เริ่มวางจำหน่ายในร้าน Samsung Brandshop ในวันที่ 15 สิงหาคมเป็นต้นไป

Galaxy Note5_S-View-Cover_005_Set_All

Clear View Cover ราคา 1,690 บาท มีทั้งหมด 3 สี (ดำ, ทอง, เงิน) เริ่มวางจำหน่ายในร้าน Samsung Brandshop ในวันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไป

Galaxy Note5_Clear-View_005_Set_All

Clear Cover ราคา 890 บาท มีทั้งหมด 3 สี (ดำ, ทอง, เงิน) เริ่มวางจำหน่ายในร้าน Samsung Brandshop ในวันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไป

Galaxy Note5_Clear-Cover_006_Set_All

Glitter Cover ราคา 890 บาท มีทั้งหมด 4 สี (น้ำเงิน, ทอง, เงิน, ชมพู) เริ่มวางจำหน่ายในร้าน Samsung Brandshop ในวันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไป

Galaxy Note5_Glitter_Set

Fast Charging Wireless Charger ราคา 1,690 บาท มีทั้งหมด 2 สี (ดำ, ขาว) เริ่มวางจำหน่ายในร้าน Samsung Brandshop ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมเป็นต้นไป

Fast Charger Wireless

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save