News & Update

Samsung ฉลองยอดขาย Galaxy J6 และ Galaxy J8 ครบสองล้านเครื่องในอินเดีย

Samsung Galaxy J6 J8

Samsung อินเดียประกาศฉลองความสำเร็จเนื่องในโอกาสที่ Galaxy J6 และ Galaxy J8 มียอดขายรวมกันสองล้านเครื่อง ซึ่งทำยอดขายรวมกันมากถึง 5 หมื่นเครื่องต่อวัน

Samsung อินเดียประกาศฉลองความสำเร็จเนื่องในโอกาสที่ Galaxy J6 และ Galaxy J8 มียอดขายรวมกันมากกว่าสองล้านเครื่อง ทางซัมซุงยังแถลงอีกว่า สองรุ่นนี้สามารถทำยอดขายรวมกันได้มากถึง 5 หมื่นเครื่องต่อวัน นับตั้งแต่เปิดตัวกาแล็กซี่ J6 ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รวมถึงกาแล็กซี่ J8 ที่เพิ่งจะวางขายช่วงต้นเดือนกรกฎาคม

Samsung ฉลองยอดขาย Galaxy J6 และ Galaxy J8 ครบสองล้านเครื่องในอินเดีย

กาแล็กซี่ J6 เป็นรุ่นราคาถูกรุ่นแรกๆ ที่มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED  แบบ Infinity Display สัดส่วน 18.5:9 ซึ่งใช้ชิพเซ็ต Exynos 7870 และ ROM 32 GB อีกทั้งยัง รวมไปถึงกล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล (f/1.9) สนนราคาขายในอินเดียอยู่ที่ 15,990 รูปี หรือประมาณ 8,000 บาท

ส่วนกาแล็กซี่ J8 นั้นมาพร้อมกับกล้องคู่ขนาด 16 + 5 ล้านพิกเซล หน้าจอที่ใหญ่กว่าแต่ยังคงสัดส่วนหน้าจอแบบ Infinity Display ใช้ชิพเซ็ต Snapdragon 450 และ RAM 4 GB นอกจากนี้ยังมี ROM 64 GB เพิ่มหน่วยความจำแบบ microSD ได้ รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh วางจำหน่ายในราคา 18,990 รูปี หรือประมาณ 9,000 บาท ซึ่งวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าทั่วไป และร้านค้าแบบออนไลน์

กาแล็กซี่ J6 และ J8 สองรุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นในโรงงาน Noida ที่เพิ่งจะเปิดใหม่เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งโรงงานแห่งนี้ถือว่าเป็นโรงงานผลิตสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดในโลกเท่าที่เคยมีมา

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save