News & Update

Samsung Galaxy J2 (2018) ราคาหลุดที่รัสเซียแล้ว ราคาไม่ถึง 5,000 บาท

samsung galaxy j2 (2018)

ได้ข่าวสารสมาร์ทโฟนระดับเรือธงมาเยอะละ กลับมาที่ระดับล่างกันบ้างกับรุ่นใหม่ตัวต่อไปจากซัมซุง Samsung Galaxy J2 (2018) ตอนนี้ก็มีข้อมูลราคาเปิดตัวหลุดออกมาให้เห็นแล้ว

โดยข้อมูลนั้นโผล่ขึ้นบนเว็ปไซต์จากทางรัสเซีย เผยให้เห็นราคาเปิดตัวอยู่ที่ 7,990 RUB หรือแปลงเป็นหน่วยเงินบาทก็ราวๆ 4,500 บาท แต่ยังไงก็ตามข้อมูลนั้นเป็นเพียงข้อมูลที่เสนออยู่บนเว็ปไซต์ ไม่ได้เป็นข้อมูลจากซัมซูง แต่พอดูราคาแล้วก็ดูสมเหตุสมผลอยู่นะ

Samsung Galaxy J2 (2018)

ด้านสเปคนั้นก็ยังเป็นตามข้อมูลที่หลุดออกมา นั่นก็คือหน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด 960 x 540 พิกเซล แน่นอนว่าเป็น Super AMOLED RAM 1.5GB หน่วยความจำภายใน 16GB และชิพประมวลผล Snapdragon 425 Quad-core Cortex-A53 ส่วนกล้องหลังมาพร้อมความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แบตเตอรีให้มา 2,600 มิลลิแอมป์

Samsung Galaxy J2 (2018)

ถ้าเปิดตัวมาราคาราวๆนี้คาดว่าผู้ใช้ชื่นชอบซัมซุงและต้องการสมาร์ทโฟนราคาถูกคงจะหยิบจับซื้อมาได้ไม่ยาก แต่จะเข้าไทยเมื่อไหร่ และราคาจริงจะเป็นแบบไหนต้องติดตามกันต่อไปเนาะ

อ้างอิง Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save