News & Update

ข่าวลือ Samsung อาจจะทำโน้ตบุ๊คสไตล์ Surface ในชื่อ Galaxy Book S

ซัมซุงเตรียมปล่อยวินโดวส์แล็ปท็อปในชื่อ The Galaxy Book S ซึ่งมีภาพหลุดที่ดูคล้าย Surface Laptop เอามากๆ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม แป้นพิมพ์และ Trackpad สีขาวดำ

ซัมซุงกำลังเตรียมปล่อยคอมพิวเตอร์แลปทอปที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ และดูเหมือนงานออกแบบจะได้รับแรงบันดาลมาจาก แท็บเล็ตรุ่นดังจากไมโครซอฟต์อย่าง Surface ในชื่อรุ่นว่า The Galaxy Book S ซึ่งมีภาพหลุดออกมาช่วงบ่ายวันนี้ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม แป้นพิมพ์และ Trackpad สีขาวดำ ซึ่งดูแล้วคิดถึง Surface Laptop เอามากๆ ต่างกันแค่ไม่มีการใช้พื้นผิวแบบ Alcantara เท่านั้น

Galaxy Book S leak
ส่วนที่ต่างกว่านั้นคือ หน้าตาพอร์ตด้านข้างของ Galaxy Book S ดูเป็นแล็ปท็อปซัมซุงมากๆ ส่วนภาพบางมุมอย่างมุมบนลงล่างยังคงไม่มีหลุดออกมา แต่ดูเหมือนหน้าจอแบบขอบบาง ในขณะนี้ รายละเอียดเกี่ยวกับสเปคเครื่องยังคงไม่มีอย่างเป็นทางการ แต่เราจะเห็นพอร์ต USB-C 1 พอร์ต และมีช่องเสียบหูฟัง และมีการคาดการณ์ว่า อาจจะใช้ชิปเซต Snapdragon 855 พร้อมแรม 8 GB ซัมซุงเคยใช้ Snapdragon กับผลิตภัณฑ์ galaxy book มาก่อนแล้ว จึงมีความเป็นไปได้สูง

galaxy book s leak
หากเป็นจริงนี่จะเป็นการขยายไลน์สินค้าประเภท Galaxy Book ครั้งแรกของซัมซุงให้กลายเป็นแล็ปท็อปแบบฝาพับ จากเดิมที่เป็นเพียงแทบเลต พร้อมแป้นพิมพ์ที่ถอดใส่ได้ ซึ่งก็คล้าย Surface Pro อย่าง Galaxy Book 2 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ที่เป็นแทบเลต พร้อมแป้นพิมพ์ที่ถอดใส่ได้ รองรับสไตลัส และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 850

ที่มา The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save