News & Update

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A7 รุ่นปี 2018 พร้อมมุมมองที่มากกว่าด้วยกล้องหลังถึง 3 ตัว!!

Samsung Galaxy A7 2018

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วกับ Samsung Galaxy A7 รุ่นปี 2018 ที่เปลี่ยนดีไซน์ใหม่หมด ด้วยกล้องหลังถึง 3 ตัว แถมยังมีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สีสดใส

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วกับ Samsung Galaxy A7 รุ่นปี 2018 ที่เปลี่ยนดีไซน์ใหม่หมด ด้วยกล้องหลังถึง 3 ตัว แถมยังมีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สีสดใส ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำสเปคและข้อมูลของรุ่นนี้มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy A7 รุ่นปี 2018

ซัมซุงภูมิใจนำเสนอซัมซุงกาแลคซี่ A รุ่นใหม่ที่มากับนวัตกรรมล่าสุดอย่างกล้องหลัง 3 ตัว Triple Camera เพื่อการถ่ายภาพขั้นสุดด้วยมุมมองที่กว้างกว่าที่เคย ซึ่งจุดเด่นของซัมซุงกาแลคซี่เอ 7 รุ่นใหม่มีดังนี้

  • มาหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด FHD+
  • ดีไซน์ใหม่แบบ Infinity Display มอบประสบการณ์ไร้ขอบไร้ปุ่มโฮมด้วยขนาดที่จับถนัดมือ
  • รองรับการปลดล็อคด้วยใบหน้าและมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง
  • ปลอดภัยขึ้นสุดด้วยระบบ Samsung KNOX
  • มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash รวมถึงยังมีโหมด AR Sticker, Selfie Focus, Pro Lighting Mode และ AR emoji ให้ได้สนุกกันเพลิน ๆ
  • ในส่วนของกล้องหลัง 3 ตัวนั้นจะประกอบไปด้วย กล้องความละเอียด 8 MP (F/2.4) มุมกว้าง 120 องศา, กล้องหลักความละเอียด 24 MP (F/1.7) และกล้องความละเอียด 5 MP (F/2.2) ที่ทำหน้าวัดระชัดลึกให้การถ่ายแบบ Bokeh สวยเบลอเนียนด้วยโหมด Live Focus รวมถึงมีฟีเจอร์ Samsung’s intelligent Scene ที่จะช่วยปรับแต่งภาพให้โดยอัตโนมัติตามสภาพบรรยากาศคล้ายกับ Samsung Galaxy Note 9

นอกจากนี้ซัมซุงกาแลคซี่ A7 รุ่นปี 2018 นี้ยังรองรับ Samsung Pay, Bixby รวมถึงระบบเสียง Dolby Atmos ที่ช่วยให้การฟังเพลง เล่นเกมส์ ดูหนังของคุณมีอรรถรสมากขึ้นผ่านช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm และมีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี ทั้งสีดำ สีทอง สีน้ำเงิน และสีชมพู เพิ่มความสดใสได้ในทุกช่วงเวลา โดยรุ่นนี้เตรียมวางจำหน่ายในประเทศแถบยุโรปและเอเชีย เร็ว ๆ นี้

 

ซัมซุงกาแลคซี่ A7 (2018) Product Specifications

Samsung Galaxy A7 2018 Specs

อย่างไรก็ตาม หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคา รวมถึงวันวางจำหน่ายในประเทศไทยจากทางซัมซุงประเทศไทยแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Samsung Newsroom

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save