News & Update

Samsung DeX Pad สำหรับ Galaxy S9 หลุดออกมาแล้ว ใช้งานแนวนอนตามข่าวลือก่อนหน้า

Samsung DeX Station Linux OS Header

Samsung DeX แท่นต่อมือถือเข้าจอทีวีใหม่ของปีนี้มีข่าวลือว่ามันจะใช้งานแนวนอน โดยมือถือสามารถรับหน้าที่เป็นเมาส์ได้ด้วย และเปลี่ยนชื่อจาก DeX Station เป็น DeX Pad

Samsung Dex Pad

จากภาพที่หลุดออกมาถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เนื่องจากมันมีหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว โดยตัวเครื่องยังคงมีพอร์ตเท่าเดิม และทำหน้าที่แปลงมือถือให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์เช่นเดิม

Samsung Dex Pad

สำหรับงานนี้เจ้าพ่อข่าวหลุด @evleaks ก็ปล่อยภาพออกมาสองชุดให้เราเห็นกันจะๆ แถมมีภาพ Samsung Galaxy S9 ติดมาด้วยอีกต่างหาก ถือว่ายืนยันไปอีกข่าวด้วยว่า Galaxy S9 จะมีหน้าตาไม่แตกต่างจาก Galaxy S8 มากนัก และข่าวดีก็คือยังมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม อยู่ทางด้านซ้ายล่างของตัวเครื่อง

คาดว่า Samsung DeX Pad จะรองรับอุปกรณ์เก่าๆ อย่าง Samsung Galaxy S8 และ Note 8 ด้วย ไม่จะเป็นต้องซื้อ Galaxy S9 เพื่อใช้ DeX Pad ตัวนี้แต่ประการใด งานนี้คงต้องรอดูว่านอกจากจะมีหน้าตาที่เปลี่ยนไป และใช้มือถือแทนเมาส์ได้แล้วนั้น จะมีอะไรเพิ่มเติมมาอีกหรือไม่ เพราะราคาของ DeX Pad ก็น่าจะเท่าเดิม คือราวๆ $150 ดอลลาร์สหรัฐตอนเปิดตัวใหม่ๆ ถ้าใช้งานได้เท่าเดิมเป๊ะๆ อาจจะไม่น่าสนใจเท่าไหร่นัก

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save