News & Update

แหล่งข่าวเผย Samsung จะเริ่มโครงการ Android 10 Beta ปลายเดือนนี้

SamMobile แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ Samsung เผยว่าปีนี้โครงการ Android 10 Beta จะเริ่มช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยจะมีให้ทดสอบในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเช่นเดิม

SamMobile แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ Samsung เผยว่าปีนี้โครงการ Android 10 Beta จะเริ่มช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยจะมีให้ทดสอบในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเช่นเดิม

Samsung Galaxy S10 Android 10 Beta

ปีที่แล้วโครงการทดสอบ Android 9 Beta บน Samsung Galaxy S9 นั้นเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน และออกอัพเดทตัวจริงได้ภายในช่วงธันวาคมราวๆ ช่วงคริสต์มาส ถ้าหากว่าปีนี้ Samsung สามารถออกอัพเดทได้รวดเร็วเหมือนเดิม แปลว่าเราอาจจะได้เห็นอัพเดท Android 10 ตัวจริงกันราวๆ ปลายๆ เดือนพฤศจิกายน

ปีที่แล้ว Samsung เปิดตัวหน้าตาใหม่ที่เรียกว่า One UI และในปีนี้หน้าตาดังกล่าวจะถูกปรับโถมใหม่ให้ทำงานได้ดีขึ้น และใช้ชื่อว่า One UI 2.0 โดยมือถือที่จะได้รับอัพเดทคือ Samsung Galaxy S9 ขึ้นไป

ใครที่ถือ Samsung Galaxy S10 ในตอนนี้ก็ลุ้นกันหน่อย เพราะปีที่แล้ว Samsung นอกจากจะทดสอบในยุโรปและสหรัฐอเมริกาแล้ว ยังมีเกาหลีใต้ อินเดีย และอีกหลายๆ ชาติด้วย แต่ไม่มีประเทศไทย ส่วนปีนี้ Samsung จะเปิดให้ที่ไหนนอกจากสหรัฐและยุโรปทดสอบอีกบ้าง ต้องรอดูการประกาศอีกทีครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save