News & Update

เผยข้อมูลของ Realme XT 730G รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้

Realme XT

ในงานเปิดตัว Realme XT สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางเรียลมี ได้มีการเผยข้อมูลของ Realme XT 730G รุ่นใหม่ อัพสเปกไฉไลกว่าเดิมด้วยครับ

ในงานเปิดตัว Realme XT สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางเรียลมี ได้มีการเผยข้อมูลของ Realme XT 730G รุ่นใหม่ อัพสเปกไฉไลกว่าเดิมด้วยครับ

เผยข้อมูลของ Realme XT 730G รุ่นใหม่

คุณ Madhav Sheth ที่เป็น CEO ของทาง Realme ได้เผยข้อมูลใหม่ล่าสุดเป็นทีเซอร์ยั่วน้ำลายของว่าที่สมาร์ทโฟนกล้อง Quad Camera 64 MP รุ่นใหม่อีกหนึ่งตัวอย่าง Realme XT 730G ที่มีการอัพสเปกให้ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม โดยจะมีการเพิ่มระบบชาร์จเร็ว VOOC 3.0 ที่มีความเร็วขึ้นเป็น 30W (จากเดิม 20W) รวมถึงใช้ชิปเซ็ตระดับกลางสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 730G ซะด้วย ส่วนวันเปิดตัวและราคาจำหน่ายนั้นจะถูกเปิดเผยอีกทีในเดือนธันวาคมสิ้นปีนี้ครับ

Realme XT 730G

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอกันอีกหลายเดือนอยู่กว่ารุ่นนี้จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save