News & Update

realme ยืนยัน สมาร์ตโฟนเรือธงตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว รองรับ 5G แน่นอน

realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2020 ช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งทางแบรนด์ยืนยันว่ารองรับ 5G แน่นอน

realme กำลังจัดงานอีเวนต์เปิดตัวระดับโลกในงาน Mobile World Congress 2020 (MWC 2020) ช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งจะมีการเปิดตัว Smart TV รุ่นแรกของบริษัท และที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของแบรนด์ ซึ่งรองรับ 5G แน่นอน

การยืนยันนี้มาจากทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ realme Europe ที่ทวีตรูปภาพลง Twitter พร้อมข้อความที่สื่อว่าทางแบรนด์เตรียมพร้อมสำหรับ 5G แล้วนะ! โดยในภาพมีข้อว่าที่สื่อว่าทางเรียลมีกำลังจะเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ นั่นก็คือสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นั่นเอง พร้อมคำว่า 5G ตัวใหญ่ในภาพ

ทางบริษัทยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับเรือธงตัวใหม่นี้ แต่ก็มีคนพบเห็นใน AnTuTu เมื่อเดือนที่แล้ว ว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865 ซึ่งสมาร์ตโฟนตัวนี้น่าจะเป็นตัวเดียวกับที่ คุณ มาเดฟ เชฐ (Madhev Sheth) CEO ทางฝั่งอินเดียกล่าวว่า สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จะใหญ่ขึ้นและดีขึ้นกว่าสมาร์ตโฟนเรียลมี X50 5G ซึ่งวางขายอยู่ในจีนตอนนี้

นอกจากนี้ทางแบรนด์จะประกาศเปิดตัวสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพตัวแรกของแบรนด์ และ Smart TV ราคาประหยัดในเดือนนี้ด้วย แต่จะเปิดตัวก่อนสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่หรือไม่ ต้องติดตามตอนต่อไป

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save