News & Update

Snapdragon Tech Summit จัดวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคมนี้

Qualcomm ประกาศจัดงาน Snapdragon Tech Summit 2021 งานเทคโนโลยีใหญ่ที่สุดของบริษัทประจำปีนี้วันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม โดยคาดว่าเรื่องใหญ่ประจำงานนี้คือการเปิดตัว Snapdragon 898

Snapdragon 898 to announced during Snapdragon Tech Summit Snapdragon Tech Summit

ถ้างานรอบนี้ยังจัดเหมือนกับที่ผ่านๆ มา คาดว่า Qualcomm จะเปิดตัว Snapdragon 898 ในวันแรกบนเวทีหลัก โดยข่าวลือที่ผ่านมาเผยว่าชิปมีรหัส SM8450 และจะใช้สถาปัตยกรรมล่าสุดของ ARM อย่าง Cortex-X2, Cortex-A71- และ Cortex-A510 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็น ARMv9 ที่เพิ่งเปิดตัวไปต้นปีที่ผ่านมา ส่วนจีพียูที่พัฒนาเองนั้นจะใช้รหัส Adreno 730 และกระบวนการผลิตของ Snapdragon 898 นั้นคาดว่าจะเป็นขนาด 4nm โดย Samsung ทำให้คาดว่าน่าจะกินไฟน้อยลงกว่า Snapdragon 888 เล็กน้อย

แหล่งข่าวจากจีนอย่าง Digital Chat Station เผยว่ามือถือยี่ห้อแรกที่จะใช้ Snapdragon 898 ปีหน้าน่าจะเป็น Xiaomi 12 (Xiaomi Mi 12) เช่นเดิม ตามมาด้วย Motorola และ Samsugn Galaxy S22 นั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save