News & Update

PUBG Mobile จับมือ Samsung เปิดทัวร์นาเมนต์ระดับโลก PUBG Mobile Star Challenge ชิงเงินรางวัลรวมกว่า $600,000

Tencent ประกาศจัดงานทัวร์นาเมนต์ PUBG Mobile Star Challenge โดยจับมือร่วมกับ Samsung ตั้งเงินรางวัลรวมกว่า $600,000 ดอลลาร์สหรัฐ

PUBG หรือเกมส์ PlayerUnknown’s Battleground ประกาศจัดงานทัวร์นาเมนต์ PUBG Mobile Star Challenge โดยจับมือร่วมกับ Samsung ตั้งเงินรางวัลรวมกว่า $600,000 ดอลลาร์สหรัฐ

PUBG Mobile Star Challenge (4)

การแข่งขันจะนำผู้ชนะจากหกเขตการแข่งขัน (อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, ยุโรป, เอเชีย, จีน, ญี่ปุ่น/เกาหลี) โดยมีเงื่อนไขว่าทีมที่จะเข้าร่วมนั้นต้องมีผู้ติดตามบน Social Network มากกว่า 1,000 คนขึ้นไป

PUBG Mobile Star Challenge (2)

เงินรางวัลรวมของการแข่งขันอยู่ที่ $600,000 ดอลลาร์สหรัฐ (อันดับหนึ่งจะได้ $200,000 ดอลลาร์สหรัฐกลับบ้าน) นอกจากนี้ก็ยังมีรางวัลจากสปอนเซอร์เช่น Samsung Galaxy Note 9 อีกด้วย โดยตอนนี้ Tencent ก็โฆษณาอย่างหนักว่า PUBG Mobile อยู่บน Samsung Galaxy App Store ด้วย (ทำให้ตอนนี้สองเกมส์ Battle Royale ชื่อดังอย่าง PUBG Mobile และ Fortnite ต่างก็อยู่บน Galaxy App Store)

สำหรับผู้ที่อยากติดตามผลการแข่งขันสามารถติดตามได้จาก PUBG Mobile YouTube Channel โดยรอบชิงแรกเพื่อหาผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Star Challenge จะเริ่มขึ้นวันที่ 29 – 30 กันยายนนี้ที่เมือง Kiev ประเทศยูเครน ทีมผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนจากยุโรป และได้เงินกลับบ้าน $20,000 ดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับรอบชิงของ PUBG Mobile Star Challenge จะจัดขึ้นที่ดูไบช่วงสิ้นปีนี้ โดยจะมีผู้เข้าแข่งขันจากการเฟ้นหาผู้ชนะ 13 ทีม และทีมรับเชิญพิเศษ 7 ทีมจะเข้ามาชิงชัยเงินรางวัลสูงสุดมูลค่ากว่า $200,000 ดอลลาร์สหรัฐ 

นอกจากนี้ในวิดิโอยังทิ้งท้ายเอาไว้ว่า 2019 PUBG Mobile Pro Tour ประกาศเร็วๆ นี้แน่นอน

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save