News & Update

หลุดภาพ Press Render ล่าสุดของ Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10

หลังจากมีภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 ออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพ Press Render เพิ่มเติมของรุ่นนี้หลุดออกมาอีกแล้วครับ

หลังจากมีภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 ออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพ Press Render เพิ่มเติมของรุ่นนี้หลุดออกมาอีกแล้วครับ ส่วนจะงามแค่ไหนนั้น? ไปดูกันเลย!!

หลุดภาพ Press Render ล่าสุดของ Samsung Galaxy Note 10

หลุดภาพ Render ออกมาเพิ่มเติมแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Note 10 ที่จะมาด้วยกัน 2 สี คือสีดำและสีใหม่ที่มีการไล่เฉดสีต่าง ๆเข้าด้วยกัน (ปากกา S PEN เป็นสีน้ำเงิน)

Samsung Galaxy Note 10

แต่สิ่งที่น่าสนใจนอกจากภาพหลุดกังกล่าวแล้วก็คือภาพโปรโมทของ Samsung Galaxy Note 10+ รุ่นท็อปสุดที่มาให้เห็นแต่ด้านหน้า แถมยังยืนยันว่าใช้ชื่อนี้แน่นอน (ก่อนหน้านี้ลือกันว่ามันจะใช้ชื่อว่า Note 10 Pro) และมาพร้อมหน้าจอ Infinity-O แบบโค้งที่มีการใส่กล้องหน้าอยู่ตรงกลางด้านบนหน้าจอเลยทีเดียว ด้านบนตัวเครื่องก็ไม่มีลำโพงสนทนาแล้วเพราะรุ่นนี้จะใช้เทคโนโลยี Sound On Display ที่ใช้หน้าจอส่งเสียงออกมาแทนลำโพงนั่นเองครับ (แบบเดียวกับ Huawei P30 Pro ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา) 

Samsung Galaxy Note 10+

นอกจากภาพของ Samsung Galaxy Note 10 แล้วก็ยังมีภาพ Press Render ที่ใช้โปรโมทของ Samsung Galaxy Watch Active 2 สี rose gold (สายยางสีชมพูอ่อน) ที่คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกันหลุดมาอีกด้วยครับ

Samsung Galaxy Watch Active 2

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าแล้วทางซัมซุงก็จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัทกันสักที ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save