News & Update

ภาพหลุด Galaxy Note 10 มาแล้ว ตรงตามที่คาดไว้

Samsung Galaxy Note 10 มีกำหนดเปิดตัววันที่ 7 สิงหาคมนี้ ล่าสุดหลายแหล่งข่าวก็พร้อมใจกันปล่อยภาพหลุดของ Note 10 ออกมาให้เห็นกันแล้ว

Samsung Galaxy Note 10 มีกำหนดเปิดตัววันที่ 7 สิงหาคมนี้ (ข่าวเก่า) ล่าสุดหลายแหล่งข่าวก็พร้อมใจกันปล่อยภาพหลุดของ Note 10 ออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยยังคงคอนเซปท์จอเต็มด้านหน้าแทบทั้งหมด

Samsung Galaxy Note 10 Leaked (1)

จากภาพจะเห็นว่า Samsung Galaxy Note 10 ยังคงความเหลี่ยมขอบมนเล็กน้อยเอาไว้ (ขณะที่ Galaxy S จะโค้งกว่า) มีกล้องอยู่บนหน้าจอเช่นเดิม แต่มีแค่อันเดียวเล็กๆ ตรงกลาง แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่ไว้ด้านขวา

Samsung Galaxy Note 10 Leaked (2)

ฝาหลังมีการใช้สี Gradient ไล่เฉด กล้องหลังมีทั้งหมดสามตัวเรียงกันในแนวตั้ง (แต่ถ้านับ ToF ด้วยก็จะมีกล้องสี่ตัว) ตัวแสกนลายนิ้วมือยังอยู่ที่หน้าจอเหมือนเดิม และปากการอบนี้สีจะแตกต่างกันไปตามแต่สีบอดี้เครื่อง

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาเรื่องสเปค แต่ก็เดากันได้ว่าน่าจะเป็น Snapdragon 855 (ส่วนบางประเทศก็เป็น Samsung Exynos) แรม 8GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256 / 512 / 1TB และมีข่าวลือว่าจะมีรุ่น Samsung Galaxy Note 10+ 5G ตามมาในภายหลังอีกด้วย

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save