eSport

เตรียมพบกับ Predator League 2019 งานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย จากตัวแทนหลากหลายประเทศกว่า 26 ทีม พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ประเทศไทย

เตรียมพบกับ Predator League 2019 งานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย จากตัวแทนหลากหลายประเทศกว่า 26 ทีม พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ประเทศไทย

เป็นอีกหนึ่ง Event ใหญ่เปิดต้นปีกันเลย กับงาน Predator League 2019 งานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับเอเชียแปซิฟิก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารกีฬานิมิบุตร กับเกม PUBG และ DOTA2

โดยมีผู้เข้าแข่งขันกว่า 26 ทีม จากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 8,250,000 บาท

Predator League 2019 งานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย

Predator League 2019

ซึ่งเราได้ตัวแทนประเทศไทย ที่พร้อมสู้ศึกในครั้งนี้ ได้แก่ Signature.pubg ตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งเกม PUBG พร้อมกับอีก 3 ทีม Purple mood e-sport, Pint0 Gaming และ MiTH และทีม Alpha Red สำหรับเกม DOTA2 รวมทั้งหมด 5 ทีม

จากการเฟ้นหาผ่านรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยที่ผ่านมามีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 450 ทีม มีผู้เข้าแข่งขัน PUBG ผ่านช่องทาง Facebook Live, Youtube มากกว่า 240,000 ยูสเซอร์ ในขณะที่ DOTA2 มีผู้เข้าชมมากกว่า 230,000 ยูสเซอร์ มีชั่วโมงในการสตรีมมิ่งมากกว่า 56 ชั่วโมง

และวันแรกของงาน จะมีพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 โดนมีศิลปิน BNK48 มาแสดงมินิคอนเสิร์ตบนเวทีด้วย ซึ่งสามารถลุ้นรับสิทธิ์เป็น 1 ใน 200 ท่าน เข้าชมพิธีเปิดและกิจกรรมต่างๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Predator Gamingในรุ่นที่ร่วมรายการได้เลย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.predatorthailand.com

งานใหญ่อลังการงานสร้างขนาดนี้ ระดับเอเชียแปซิฟิก แถมบ้านเรายังได้เป็นเจ้าภาพ ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันจากมากมายหลากหลายประเทศ อย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ ไม่ให้คนไทย แพ้ชาติใดในโลกกันเยอะๆนะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save