PR News

WeTV จับมือ AIS PLAY มอบสิทธิพิเศษกับแพ็คเกจ WeTV VIP สุดคุ้ม เริ่มต้น 9 บาท!

WeTV จับมือ AIS PLAY มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า กับแพ็คเกจ WeTV VIP ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท!

WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันในฐานะ “ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย” (Asian Premium Selection) เดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ “AIS PLAY” ในฐานะผู้ให้บริการ VDO Streaming Service Provider ส่งแพ็คเกจ WeTV VIP ทั้งแบบรายเดือน รายสัปดาห์ และรายวันในราคาสุดคุ้มส่งตรงถึงมือลูกค้าเอไอเอสทั้งในระบบเติมเงิน และรายเดือน ให้เหล่าคอซีรีส์ได้รับชมออริจินัลคอนเทนต์คุณภาพดี และวาไรตี้ดังจากทั่วทั้งเอเชีย ดูได้ทุกที่…ทุกเวลา แบบถูกลิขสิทธิ์ ดูฟรี แบบไม่มีโฆษณาคั่น เริ่มสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการแอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิงของประเทศไทย WeTV มุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรูปแบบ เพื่อส่งมอบความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้บริการอยู่เสมอ การร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ AIS PLAY ในครั้งนี้ จึงเป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะทำให้ทั้ง WeTV และ AISPLAY สามารถนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพให้กับลูกค้าซึ่งเป็นผู้ใช้งานกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น รวมถึงมอบประสบการณ์ความบันเทิงแห่งเอเชียด้วยการส่งแพ็คเกจเสริม WeTV VIP ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาทเท่านั้น ซึ่งสมาชิก WeTV VIP สามารถเลือกรับชมออริจินัล และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์คุณภาพจาก WeTV ด้วยความคมชัดระดับ HDทุกเรื่อง ทุกรายการ ทุกตอนได้ไม่อั้น ไม่มีโฆษณามาคั่นให้กวนใจ โดยสามารถดูได้ถึงสองเครื่องต่อหนึ่งบัญชี นอกจากนี้สมาชิก WeTV VIP จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Fast Track เพื่อดูตอนใหม่ล่วงหน้าก่อนใคร และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่รออยู่”

 นางสาวศิวพร เพ่งผล หัวหน้าแผนกงานบริหารวิดีโอและบรอดคาสท์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ช่วง 2 – 3 ปี ที่ผ่านมา เราจะเห็นว่า VDO Content มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งส่วนผู้ให้บริการ ผู้ผลิตคอนเทนต์รายใหม่ๆ และการขยายฐานของผู้รับชมภายในประเทศ ผ่านช่องทางรับชมที่หลากหลาย โดย AIS PLAY ในฐานะผู้ให้บริการ VDO Streaming Service Provider ได้พัฒนาการให้บริการคอนเทนต์ ทั้งการผลิตออริจินัลคอนเทนต์ พัฒนารูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ และร่วมทำงานกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมกับ WeTV แอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิงแหล่งรวมคอนเทนต์คุณภาพจากทั่วเอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้ชมชาวไทยมาพร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิงให้กับลูกค้าเอไอเอสทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินได้เลือกรับชมกันอย่างจุใจและคุ้มค่ากับแพ็กเกจ WeTV VIP ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และพิเศษสุดกับแพ็กเกจรายเดือนเพียง 59 บาทต่อเดือนและเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า สามารถสมัครและชำระค่าบริการได้ภายในบิลชำระค่าบริการได้อย่างสะดวก ง่าย และปลอดภัย”

WeTV AIS PLAY

รายละเอียดแพ็คเกจเสริม WeTV VIP กับสิทธิสุดพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสได้ดูคอนเทนต์ระดับคุณภาพจากทั่วเอเชียได้ในราคาสุดคุ้ม!

  • แพ็คเกจเสริมรายเดือน

คิดค่าบริการเดือนละ 59 บาท จากปกติราคาเดือนละ 89 บาท อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ชมฟรี 30 วันแรก สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน และรายเดือนที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2564 สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ WeTV เป็นครั้งแรกอีกด้วย

  • แพ็กเกจเสริมแบบรายสัปดาห์

แพ็คเกจเสริมแบบ 7 วัน สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน รับสิทธิ์ชมฟรี 7 วันแรก หลังจากนั้นคิดค่าบริการเพียงเดือนละ 19 บาทเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ WeTV เป็นครั้งแรก

  • แพ็กเกจเสริมแบบรายวัน

แพ็คเกจรายวัน สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงวันละ 9 บาทเท่านั้น!

WeTV AIS PLAY

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่สมัครแพ็คเกจเสริม WeTV VIP เตรียมพบกับขบวนซีรีส์และรายการวาไรตี้ดังทั่วเอเชีย ทั้งไทย จีน เกาหลี และอีกมากมาย เช่น…

 โดยลูกค้าแพ็คเกจเสริมสามารถดูฟรีครบทุกตอนได้ที่ WeTV VIP เท่านั้น ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/WeTVVIPxAISPlay

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save