News & Update

จุฬาฯ ประกาศศักดา พร้อมคว้าแชมป์!! ในงาน CHULA BAKA BEGINS กีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024

จุฬาฯ ประกาศศักดา พร้อมคว้าแชมป์!! ในงาน Chula BAKA Begins กีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 โชว์มิติใหม่ของการแข่งขั สมการรอคอย

องค์การบริหารสโมสรนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) จัดงาน CHULA BAKA BEGINS พร้อมเปิดตัวเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์ จุฬาฯธรรมศาสตร์ CU – TU Unity Football Match 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ชวนนิสิต นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่าของทั้งสองสถาบันเข้าร่วมงาน โดยชูมิติใหม่ของงานบอลที่มีความแปลกใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้งสุดยอดนักกีฬาตัวเต็งจากทั้งสองสถาบัน ขบวนพาเหรดสะท้อนสังคมที่ยังคงเสน่ห์ความเป็นเอกลักษณ์ของงานฟุตบอล รวมถึงการแปรอักษรที่ในปีนี้มาในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่าง ๆ จากองค์กรภายในของทั้งสองสถาบัน และศิลปินรับเชิญที่พร้อมมาสร้างความประทับใจและความตื่นเต้นกันอย่างคับคั่ง พร้อมถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันผ่านทาง AIS PLAY

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยพร ภู่ประเสริฐ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่านับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของนิสิตที่ลุกขึ้นมาจัดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯธรรมศาสตร์ แม้ว่าในปีนี้มีหลายกิจกรรมที่สร้างความแปลกใหม่และตื่นเต้น แต่ผมเชื่อว่าแก่นแท้ของการจัดกิจกรรมก็ยังคงเหมือนเดิมคือ การแสดงพลังความร่วมมือของนิสิต นักศึกษาจากทั้งสองสถาบัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น จึงอยากเชิญชวนทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน มาร่วมงานและรับชมความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯธรรมศาสตร์ในปีนี้ไปด้วยกัน

นางสาวปุณยภา คุณาวิชชา นิสิตชั้นปีที่ 4 ประธานโครงการฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯธรรมศาสตร์ 2024 ฝั่งจุฬาฯ กล่าวว่าแนวคิดหลักของงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯธรรมศาสตร์ ในครั้งนี้คือ “Unity to Sustainability ” ทางฝั่งจุฬาฯ จึงได้มีการจัดงาน CHULA BAKA BEGINS เพื่อให้ผู้เข้าร่วมและนิสิตทุกท่านเข้าใจในแนวคิดที่เป็นแก่นหลักของงานบอลและเพื่อแสดงความพร้อมขององค์กรต่าง ๆ ภายในจุฬาฯ 

Chula BAKA Begins

นายปิยวิทย์ หวังชูธรรม นิสิตชั้นปีที่ 4 ประธานโครงการฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯธรรมศาสตร์ 2024ฝั่งธรรมศาสตร์ กล่าวเสริมว่างานฟุตบอลระหว่างสองสถาบันไม่ได้เกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน จึงตั้งใจที่จะสนับสนุนและผลักดันให้งานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา ธรรมศาสตร์ เกิดขึ้นให้ได้ ภายใต้จุดประสงค์คือการคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ที่ทุกคนอยากจะเห็นผสมผสานกับการสอดรับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป

ทางด้าน นางสาวพิมพ์นรี น้อยธรรมราช หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ AIS กล่าวว่าเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯธรรมศาสตร์ 2024 ที่เป็นพื้นที่แห่งพลังความสามัคคีระหว่างนิสิต นักศึกษา ทั้ง 2 มหาวิทยาลัย โดยในปีนี้น้อง ๆ ได้จัดเตรียมความพิเศษตลอดการจัดอย่างแปลกใหม่ ยิ่งใหญ่ น่าสนใจอย่างมาก  ทั้งความพร้อมของนักฟุตบอลตัวเต็งจากทั้งสองสถาบัน ขบวนพาเหรดสะท้อนสังคมที่หลายคนรอคอย การแปรอักษรที่ไม่เคยมีมาก่อนในงานบอล นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่าง ๆ จากองค์กรภายในของทั้งสองสถาบัน และศิลปินรับเชิญที่พร้อมมาสร้างความประทับใจและความตื่นเต้นกันอย่างคับคั่ง ดังนั้น AIS โดย AIS PLAY จึงเข้ามาสนับสนุน ส่งต่อปรากฏการณ์นี้ไปยังวงกว้าง ผ่านการถ่ายทอดสดให้ชมได้ฟรีในทุกช่องทางของ AIS PLAY พร้อมกับการจัดเต็มโครงข่ายสื่อสารในบริเวณสนามศุภชลาศัย เพื่อให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ผู้ร่วมงาน ได้ส่งเสียงเชียร์ให้สนั่นสนามและใช้งานโซเชียลทั้งการ โพสต์ โหลด แชร์ คอนเทนต์ภายในงานได้อย่างราบรื่นไม่สะดุดตลอดงานอีกด้วย

นายธนญ ตันติสุนทร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจระบบโครงสร้างพื้นฐานและโลจิสติกส์ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “GULF รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯธรรมศาสตร์ในปีนี้ ผลักดันให้คนรุ่นใหม่กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ส่งเสริมภาวะความเป็นผู้นำ ปลุกพลังความมุ่งมั่นทุ่มเท พร้อมได้แสดงถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ถ่ายทอดผ่านรูปแบบการเชียร์ ขบวนพาเหรด และการแปรอักษร เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษา ทั้ง 2 มหาวิทยาลัยได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในมุมของ GULF เอง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรามีโครงการสนับสนุนทีมฟุตบอลไทยและจัดกิจกรรมฟุตบอลสำหรับเยาวชนในชุมชนที่กัลฟ์เข้าไปดำเนินธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้น GULF จึงพร้อมเป็นพลังผลักดันเยาวชน ส่งเสริมให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่ ขอเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทั้ง 2 มหาวิทยาลัย และอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมรับชมความยิ่งใหญ่ของงานนี้ด้วยกัน

ด้าน นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ในฐานะพาร์ทเนอร์ของงานฟุตบอลสานสัมพันธ์ จุฬาฯธรรมศาสตร์ ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ไว้ว่าวอริกซ์เข้ามาในฐานะผู้ได้สิทธิ์ในการผลิต และจัดจำหน่ายเสื้อเชียร์งานฟุตบอลให้กับทั้งฝั่งจุฬาฯ และธรรมศาสตร์ โดยได้ร่วมพัฒนาแบบกับทางผู้ออกแบบและใช้ประสบการณ์ที่มี ผลิตสินค้าออกมาตามความต้องการของทั้ง 2 สถาบัน  และอาศัยช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งเพื่อเข้าถึงศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันทุกคน โดยความพิเศษในครั้งนี้ผู้ที่ซื้อเสื้อเชียร์ทั้ง 2 สถาบัน จะได้เป็นส่วนช่วยในการจัดงานทั้งหมด เนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดจำหน่าย ทางวอริกซ์จะส่งมอบเป็นทุนในการจัดงานให้กับงานฟุตบอลสานสัมพันธ์

Chula BAKA Begins

นอกจากนี้ สำหรับนักฟุตบอลของทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทางบริษัทฯ ได้ออกแบบชุดแข่งฟุตบอล มาตรฐานเดียวกับที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยใช้แข่งขัน เทคโนโลยี Comba+tec7 ด้วยคุณภาพระดับสากล เพื่อเป็นการยกระดับทีมฟุตบอลของจุฬาฯ ให้คว้าชัยในการแข่งขันฟุตบอลครั้งใหญ่นี้

ทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน สามารถเข้าร่วมเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯธรรมศาสตร์ 2024 ได้แบบจัดเต็มก่อนถึงวันแข่งขันจริง ผ่านกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการรวมพลังระหว่างกันของทั้ง 2 มหาวิทยาลัย เริ่มตั้งแต่วันนี้กับงาน CHULA BAKA BEGINS ตามด้วยงาน TU Turn ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ต่อด้วยงาน CU Ready วันที่ 19 มีนาคม 2567 ณ สามย่านมิตรทาวน์ และงาน TU BOOM ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ก่อนเข้าร่วมงานฟุตบอลสานสัมพันธ์ในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย ที่นอกเหนือจากการไปสัมผัสความตื่นเต้นในสนามแล้ว ยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทาง AIS PLAY ได้ฟรีในทุกช่องทาง

สำหรับ ศิษย์เก่า และศิษย์ ปัจจุบัน สามารถติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้เร็วๆ นี้ 

ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่ FB: CU – TU Unity Football Match 2024, IG: @cutu.unityball2024

X: @cutuunityball หรือที่ #ฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาธรรมศาสตร์ #cutuball2024

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save