PR News

Vivo V15 Blossom Pink วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ฟรี!! ลิปสติก NARS 200 ท่านแรก

Vivo V15 Blossom Pink

Vivo จัดสีใหม่ล่าสุด Vivo V15 Blossom Pink Limited Edition เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับทุกคนในหน้าร้อนนี้  เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายน 2562

Vivo จัดสีใหม่ล่าสุดอย่าง Vivo V15 สี Blossom Pink Limited Edition เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับทุกคนในหน้าร้อนนี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายน 2562 ณ Vivo Brand shop , Banana , Jaymart , TG Fone , CSC , IT City ทั่วประเทศ

Vivo V15 Blossom Pink

สำหรับ Vivo V15 Blossom Pink เท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับท่านใดที่ซื้อ Vivo V15 สี Blossom Pink Limited Edition ใน 200 ท่านแรก รับไปเลย ลิปสติก จากแบรนด์ NARS รุ่น Afterglow Lip Balm Limited Edition มูลค่า 1,090 บาท

และสำหรับหน้าร้าน  AIS , True , Dtac สามารถซื้อได้ใน วันที่ 5 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป ในราคา 10,999 บาท  โดยมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน ได้แก่  Topaz Blue ( สีน้ำเงิน )  และ  Glamour Red  ( สีแดง ) Blossom Pink Limited Edition (สีชมพู)

Vivo V15 Blossom Pink

Vivo V15 Blossom Pink

ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง  www.vivo.com  และยังสามารถเข้าไปดูภาพความ ละเอียดสูงของ V15 ได้ที่ลิ้งค์ : https://www.vivo.com/th/products/v15

 

รีวิว vivo V15 สมาร์ทโฟนสุดสวย กล้องหน้าป๊อบอัพ 32 ล้านพิกเซล

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save