PR News

ทรูมูฟ เอช ร่วมยินดี “น้องมิลด์” สาวน้อยมหัศจรรย์แชมป์โดรนเรซซิ่งที่อายุน้อยสุดในโลก

Truemove H with nong milk

ทรูมูฟ เอช ร่วมยินดี น้องมิลด์ สาวน้อยแชมป์โดรนเรซซิ่งที่อายุน้อยสุดในโลก มอบแพ็กเกจพิเศษให้โทรฟรีทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเน็ตบ้านทรูออนไลน์ 100 เมก

ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก โดย นายอภิรมย์ สินธุพันธ์ (ขวาสุด) รองผู้อำนวยการ สายงานสื่อสารการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแสดงความยินดี “น้องมิลค์” ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง วัย 11 ปี แชมป์บังคับโดรน อันดับ 1 ที่อายุน้อยที่สุดในโลก คว้าชัยชนะจากการแข่งขัน World Drone Racing Championships ประเภทหญิง ที่ประเทศจีน โดยมอบแพ็กเกจพิเศษจาก ทรูมูฟ เอช ให้โทรทั้งในและต่างประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร และเน็ตบ้านความเร็วสูงสุด 100 เมก จากทรูออนไลน์ ผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 เป็นเวลา 1 ปี

ทรูมูฟ เอช ร่วมยินดี “น้องมิลด์” สาวน้อยมหัศจรรย์แชมป์โดรนเรซซิ่งที่อายุน้อยสุดในโลก

Truemove H with nong milk

ทั้งนี้ น้องมิลค์ หรือ ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง นักกีฬาโดรนวัย 11 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนสุวิทย์เสรีอนุสรณ์ กรุงเทพมหานคร ลงแข่งขันครั้งแรกด้วยวัยเพียง 8 ปี และด้วยความสามารถอันโดดเด่นนี้ เธอจึงทะยานเข้าสู่ “วงการโดรนเรซซิ่งระดับโลก” ที่จัดการแข่งขันขึ้นในต่างประเทศมากกว่า 13 ครั้ง โดยสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ทั้งหมด 2 ครั้ง ประกอบกับรางวัลอื่นๆ ที่ได้รับ ส่งผลให้เธอกลายเป็น “ดาวดวงใหม่” ในแวดวงโดรนเรซซิ่ง ที่ถูกขนานนามให้เป็น “แชมป์บินโดรนที่อายุน้อยที่สุดในโลก” ล่าสุด ในการแข่งขัน “1St FAI WORLD DRONE RACING CHAMPIONSHIPS 2018” ซึ่งจัดขึ้นที่สาธารณรัฐประชาชนจีน น้องมิลค์เป็นหนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน และใช้ความสามารถเอาชนะคู่แข่งจากทั่วโลกอย่างเป็นเอกฉันท์ คว้ารางวัล “แชมป์เหรียญทอง” ประเภทบุคคลหญิง มาครองได้สำเร็จ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save