PR News

TrueMove H เปิดตัว ซิมสามัญ ประจำบ้าน แจกฟรีที่ 7- ELEVEN ทั่วประเทศ

TrueMove H ซิมสามัญ ประจำบ้าน แจกฟรี 7-11

ทรูมูฟ เอช แจกซิมสามัญ ประจำบ้าน ฟรี ที่ 7- ELEVEN ตั้งแต่วันที่ 10 – 30 เมษายน 2563 นี้ เพื่อให้คนไทย ใช้ติดต่อ ทำงานที่บ้าน เรียนที่บ้าน และสนุกได้ที่บ้าน

TrueMoe H เปิดตัว ซิมสามัญ ประจำบ้าน แจกฟรีที่ 7- ELEVEN ทั่วประเทศ ให้คนไทยอยู่บ้านก็ยังทำงานและเรียนหนังสือได้สะดวกด้วยซิมทรู ผ่านห้องประชุมออนไลน์และห้องเรียนเสมือนจริงบนแพลตฟอร์ม TRUE VIRTUAL WORLD ฟรีไม่เสียค่าเน็ต และยังให้ความคุ้มครองประกันโควิด-19 และแจกหน้ากากผ้าให้ฟรี เมื่อสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเพิ่มอีกด้วย

ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ให้ทรูดูแลไทย โดยทรูมูฟ เอช ได้ออกแบบซิมพิเศษ ซิมสามัญ  ประจำบ้าน เพื่อมอบฟรีให้คนไทย ใช้ติดต่อ ทำงานที่บ้าน เรียนที่บ้าน และสนุกได้ที่บ้าน สนับสนุนทุกการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านให้สบายใจและรู้สึกปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยซิมนี้

  • ใช้งานทรู วีเวิร์ค (TRUE VWORK) ประชุมทำงานที่บ้าน และ ทรู วีเลิร์น (TRUE VLEARN) คลังความรู้และห้องเรียนเสมือนจริงสำหรับนักเรียน นักศึกษา ผ่านแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด TRUE VIRTUAL WORLD (https://truevirtualworld.com) ให้ทำงาน เรียน อยู่ที่บ้านง่ายๆ โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต
  • โทรฟรีสายด่วนสำคัญช่วงสถานการณ์ โควิด-19 เช่น 1422 กรณีสงสัยว่าป่วยโควิด| 1669 กรณีเจ็บป่วยฉุกเฉิน| 1506 เช็คสิทธิประกันสังคม| 1330 เช็คสิทธิบัตรทอง
  • โทรฟรีห้องปฎิบัติการกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และห้องปฎิบัติการเครือข่ายตรวจ SARS-CoV-2 จำนวน 35 แห่ง
  • โทรฟรีทุกเลขหมาย ทุกเครือข่าย 60นาที/เดือนผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี
  • รับเน็ตฟรี 60GB/เดือนสำหรับดูหนัง ดูทีวี ดูกีฬา ฟังเพลงแอปพลิเคชันทรูไอดี
  • ได้รับทรูพอยท์ 30 คะแนนเพื่อแลกรับประกันความคุ้มครอง โควิด-19 ฟรี 30 วัน เมื่อเติมเงินหรือซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ตราคา 150 บาทขึ้นไป และจะได้รับทั้งประกันและรับเพิ่มหน้ากากผ้าฟรี เมื่อซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ตราคา 200 บาทขึ้นไป ที่ 7-ELEVEN ณ วันรับสิทธิและเปิดใช้บริการซิม
  • ผู้สนใจรับซิมได้ฟรีที่ 7- ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ เพียงแสดงบัตรประชาชน 1 บัตรสามารถรับได้ 1 สิทธ์ ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

TrueMove H ซิมสามัญ ประจำบ้าน แจกฟรี 7-11

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในสถานการณ์โควิด-19 ที่คนไทยต้องอยู่บ้านเพื่อเฝ้าระวัง และป้องกันความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสมากขึ้น จึงจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อเชื่อมต่อโลกให้ได้ตลอดเวลา และเป็นความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่จะมีส่วนร่วมดูแลคนไทย ให้สามารถสื่อสารเข้าถึงได้ทุกช่วงวลา โดย ทรูมูฟ เอช ได้จัดทำซิมใหม่ขึ้นเป็นพิเศษให้เป็น “ซิมสามัญ ประจำบ้าน” เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของการใช้ชีวิตในบ้านให้รู้สึกปลอดภัยและสบายใจยิ่งขึ้น พร้อมมอบฟรีให้คนไทยทุกคนเพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทุกบ้านต้องมี เพื่อจัดการทุกเรื่องสำคัญขณะอยู่ที่บ้านในช่วงช่วยกัน ‘อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ’

โดยจะอำนวยความสะดวกทั้งเรื่องการติดต่อสื่อสาร โทรฟรีหมายเลขฉุกเฉิน โทรฟรีทุกเครือข่าย 60นาที/เดือนผ่านแอปทรูไอดี ใช้เน็ตฟรี 60GB/เดือน สำหรับดูหนัง ฟังเพลงผ่านแอปทรูไอดี และยังสามารถใช้บริการ TRUE VWORK และ TRUE VLEARN จัดประชุมและเรียนออนไลน์ผ่าน TRUE VIRTUAL WORLD โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต อีกหนึ่งแพลตฟอร์มใหม่ที่ให้คนไทยทุกคนใช้ทำงาน เรียน และใช้ชีวิตคุณภาพอย่างไร้ขีดจำกัดที่บ้าน และทุกที่ ทุกเวลา แบบง่ายๆ ผ่านออนไลน์ที่ www.truevirtualworld.com โดยคนไทยทุกคนสามารถรับซิมฟรีได้ที่  7- ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ และถ้าซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ตตั้งแต่150 บาทขึ้นไปรับทรูพอยท์เพิ่ม 30 คะแนน เพื่อใช้แลกอาหารหรือสินค้าได้ฟรี ที่ 7- ELEVEN หรือแลกรับประกันคุ้มครองโควิด-19 ฟรี 30 วัน อีกทั้งถ้าซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ต 200 บาทขึ้นไป จะได้รับเพิ่มหน้ากากผ้าไว้ใส่ป้องกันเวลาที่จำเป็นต้องออกนอกบ้านอีกด้วย เริ่มวันที่ 10 เมษายนนี้ ที่ 7- ELEVEN”

และสำหรับนักเรียน นักศึกษา สามารถรับซิมสามัญ ประจำบ้าน และโชว์บัตรนักเรียน นักศึกษารับสิทธิเลือกซื้อแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีด พิเศษเฉพาะสำหรับนักเรียน นักศึกษาเท่านั้น ที่ 7- ELEVEN ดังต่อไปนี้

  • เน็ต 4Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ราคาเพียง 400 บาทใช้ได้ 90 วัน หรือ
  • เน็ต 4Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ราคาเพียง 300 บาทใช้ได้ 90 วัน (ไม่รวม Youtube)

สามารถซื้อแพ็กเกจเน็ต ไม่ลดสปีดสำหรับนักเรียน นักศึกษาได้ที่ 7- ELEVEN ตั้งแต่วันที่ 10 – 30 เมษายน 2563 นี้ ผู้สนใจสามารถรับซิมสามัญ ประจำบ้าน ฟรี ที่ 7- ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https//truemoveh.truecorp.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save