PR News

ซัมซุง เปิดตัว “Samsung Pay Online” พร้อมผนึกกำลังจับมือพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Samsung Pay Online

ซัมซุง เปิดตัว “Samsung Pay Online” ระบบชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ และจับมือร่วมกับ 9 พันธมิตรธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งมีพันธมิตรธุรกิจมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อเทียบกับบริการ ซัมซุง เพย์ ในภูมิภาคเดียวกัน  โดยมุ่งเน้นในการอำนวยความสะดวกและยกระดับความปลอดภัยในการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่อย่างครบครัน โดยสามารถเข้าใช้งานผ่านซัมซุง กาแลคซี่เอส 9 /เอส 9 พลัส และ รุ่นอื่นๆ ที่รองรับบริการ ซัมซุง เพย์ ได้แล้ววันนี้

Samsung pay online

มร.ซองฮวาน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (ที่ 6 จากซ้าย) นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที (ที่ 5 จากซ้าย) นายกรัณย์ แสงไฟ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโทรคมนาคมและไอที (ที่ 7 จากซ้าย)

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ไม่เพียงยกระดับวงการสมาร์ทโฟน แต่ตั้งใจอยากจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคปัจจุบันในทุกๆ ด้าน โดยทุกวันนี้คนไทยใช้เวลาเฉลี่ยอยู่ที่ 5  ชั่วโมง ต่อวันบนอินเตอร์เน็ตมากที่สุดในโลก แบ่งเป็นโมบายแบงค์กิ้งมากถึง 56% และแน่นนอนแนวโน้มการใช้จ่ายในอนาคตผ่านระบบออนไลน์จะมีเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มสูงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Samsung Pay Online

ที่เราพัฒนาขึ้นมาในครั้งนี้ก็เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีความต้องการเข้าถึงการบริการที่สะดวก รวดเร็วและหลากหลายมากยิ่งขึ้น จากการร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำที่ครอบคลุมทุกๆ ไลฟ์สไตล์บนโลก อี คอมเมิทธิ์ ถึง 5 ธุรกิจ หลักได้แก่ ธุรกิจสายการบินธุรกิจ On-Demand Service, ธุรกิจ E-Market Place, ธุรกิจประกันธุรกิจบันเทิง “ซัมซุง เพย์ ออนไลน์” เป็นระบบจ่ายเงินผ่านเว็บไซต์และสมาร์ทโฟน ให้สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างครอบคลุมและปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ ซัมซุง เพย์ ยังสะท้อนถึงความตั้งใจที่ ซัมซุงให้การสนับสนุนสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ในประเทศไทย ตามแผนยุทธศาสตร์ของรัฐบาล สู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล โดยปัจจุบันมียอดผู้ลงทะเบียน ซัมซุง เพย์ ทั่วโลกมากถึง 33 ล้านคน โดยประเทศไทยจัดเป็นอันดับที่ 1 ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดของภูมิภาค โดยปัจจุบันมีผู้ใช้คนไทยลงทะเบียนกว่า 5 แสนคน และมีแนวโน้มจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เน้นการสื่อสารและกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น”

โดยพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ 9 แห่ง ที่ร่วมมือและสนับสนุนบริการ ซัมซุง เพย์ ออนไลน์ ได้แก่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)กลุ่มเซ็นทรัล ออนไลน์บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัดบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท โอรามิร้านค้าออนไลน์ซัมซุง S-estore และได้ร่วมพัฒนากับบริษัท ทูซีทูพี (ประเทศไทย) จำกัดธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งในการร่วมมือครั้งนี้ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ถูกจัดเป็นบริการสายการบินแห่งแรก และบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ถูกจัดเป็นบริการบันเทิงแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สามารถทำการชำระเงินด้วย ซัมซุง เพย์ ออนไลน์ โดยจะเริ่มเปิดให้บริการบางเวปไซด์และแอพลิเคชั่นของพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2560 นี้

ซัมซุง เพย์ ออนไลน์ สามารถใช้ได้กับซัมซุงกาแลคซี่ที่รองรับบริการ ซัม ซุง เพย์ ได้แก่รุ่น Galaxy Note8, Galaxy Note FE, Galaxy Note 5, Galaxy S| S8+, Galaxy S| SEdge, Galaxy S| SEdge | SEdge+, Galaxy APro, Galaxy A| A8+, Galaxy A7 2016, Galaxy A7, Galaxy A5, Galaxy A5 2016, Galaxy A3, Galaxy JPro, Galaxy JPro รวมถึง กาแลคซี่เอส 9 /เอส 9 พลัส สามาร์ทโฟนเรื่อธงรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.samsung.com/th/samsungpay/ หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-689-3232

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save