PR News

Samsung ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดทีวี โชว์ที่สุดของนวัตกรรม ด้านภาพและเสียง บน QLED TV

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดทีวีระดับโลก พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านอันล้ำสมัย ด้วยการโชว์เคสที่สุดของนวัตกรรมทีวีในงาน “Samsung’s Journey of Global No.1 TV”

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดทีวีระดับโลก พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านอันล้ำสมัย ด้วยการโชว์เคสที่สุดของนวัตกรรมทีวีในงาน “Samsung’s Journey of Global No.1 TV” นำเสนอสุดยอดประสบการณ์การรับชมความบันเทิงในบ้านที่เป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งานทั่วโลกมาตลอด 14 ปี ไม่ว่าจะเป็นความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีภาพตระการตา ศูนย์รวมแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิง ระบบเสียงอันทรงพลัง และผลงานสุนทรียศาสตร์สำหรับบ้านยุคใหม่อย่าง ‘ไลฟ์สไตล์ทีวี’ ที่ร่วมทำให้ซัมซุงแข็งแกร่งอยู่ในตลาดทีวีระดับโลกได้อย่างยาวนาน และจะยังคงเป็นผู้นำต่อไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยี Samsung QLED 8K กับประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า

ซัมซุง คือผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยี QLED TV ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรม ที่สามารถยกระดับประสบการณ์การรับชม เสมือนได้มีโรงภาพยนตร์ส่วนตัว หัวใจของความเป็นเลิศด้านภาพของซัมซุง ก็คือ AI Quantum Processor ชิปเซ็ตประมวลผลประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI Upscaling สามารถยกระดับสัญญานภาพความละเอียดต่ำให้คมชัดสูงสุดได้ถึง 8K ถ่ายทอดความตระการตาผ่านอนุภาค Quantum Dot ที่แสดงสีได้กว่า 1,000 ล้านเฉด ทำให้เกิดภาพที่งดงาม ละเอียดคมชัด สมจริง และแม่นยำจากทุกมิติ

อีกหนึ่งสุดยอดคุณสมบัติของเทคโนโลยี QLED คือ คุณภาพของของหน้าจอที่รับประกันว่าไม่มีอาการจอไหม้ (Burn-in) ต่างจากเทคโนโลยีอื่นในตลาด เนื่องจากใช้กระแสไฟกำลังต่ำทำให้ควบคุมความร้อนได้ดีกว่า นอกจากนี้ QLED ยังมากับนวัตกรรม Object Tracking Sound (OTS) ที่วิเคราะห์เสียง เพื่อให้เสียงเคลื่อนไหวไปกับภาพแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ชมสามารถระบุต้นกำเนิดเสียงได้ ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพแม้อยู่ใน Auto Game Mode ช่วยเสริมประสบการณ์การเล่นเกมได้เป็นอย่างดี

แหล่งรวมคอนเทนต์ที่ยอดเยี่ยม เพื่อความสุขของทุกไลฟ์สไตล์

ซัมซุงเป็นเลิศด้านความบันเทิง มุ่งมั่นสร้างทางเลือกในการรับชมคอนเทนต์ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อเป็นโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์โซลูชันของผู้ใช้ทุกคนอย่างแท้จริง ซัมซุงทีวีเป็นศูนย์รวมแอปพลิเคชันสำหรับการเข้าถึงแพลตฟอร์มความบันเทิงจากไทยและต่างประเทศ นำโดย AIS PLAY แพลตฟอร์มความบันเทิงเพื่อคนไทย ที่รวมเอาคอนเทนต์ความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งออริจินัลคอนเทนต์ ภาพยนตร์ ซีรีส์ และกีฬา ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงความบันเทิงทุกรูปแบบได้ผ่านซัมซุงทีวี

โดยในปัจจุบัน ซัมซุงได้จับมือกับคอนเทนต์แพลตฟอร์มชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น AIS PLAY, APPLE MUSIC, APPLE TV, CH7HD, HBO GO, LOOX TV, NETFLIX, SPOTIFY, VIU และอีกมากมาย พร้อมเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของทุกไลฟ์สไตล์ และถ่ายทอดทุกความสุขผ่านภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบบนทีวีของซัมซุง

ระบบเสียงสมบูรณ์แบบ สำหรับทุกพื้นที่

ซัมซุงทุ่มเทในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงแค่ความตระการตาของภาพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอรรถรสของเสียงด้วยเช่นกัน สุดยอดเครื่องเสียงจากซัมซุงถูกพัฒนา ทดสอบ และปรับแต่ง โดยวิศวกรผู้ชำนาญการด้านเสียงระดับโลกจาก California Audio Lab ทำให้เกิดเสียงที่ทรงพลังมีมิติ

เครื่องเสียงระดับพรีเมียมของซัมซุง อย่าง 9.1.4ch Soundbar (HW-Q950T) มาพร้อมกับฟีเจอร์ Q Symphony ผสานการทำงานของลำโพงหลายตัว เพื่อโอบล้อมผู้ฟังด้วยมิติเสียงรอบทิศทาง รับรองความเป็นเลิศด้วยรางวัลจากงานนวัตกรรม CES และการยอมรับจากการรีวิวของสื่อหลายสำนักทั้งไทยและเทศ นอกจากนี้ยังรองรับระบบเสียง Dolby Atmos และ DTS:X สำหรับการรับชมเสมือนอยู่ใยโรงภาพยนตร์

เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซัมซุงยังได้พัฒนาเครื่องเสียง สำหรับการใช้งานนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็น ซัมซุงซาวด์ทาวเวอร์ ที่มาพร้อมกับลำโพง 2 ทิศทาง (Bi-directional sound) เติมเต็มพื้นที่ของคุณด้วยพลังเสียงที่ลุ่มลึกจากวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว และสร้างเสียงเบสที่กระหึ่มเหนือใคร ด้วยกำลังวัตต์ ที่สูงถึง 1,500 วัตต์ และซาวด์บาร์น้องใหม่อย่าง The Terrace มากับคุณสมบัติกันความชื้นมาตรฐาน IP55 ที่มอบเสียงอันชัดเจนแม้มีเสียงรบกวน ด้วยลำโพงกลางพิเศษ (3.0ch) ที่มีซับวูฟเฟอร์ในตัว

การออกแบบที่ทำให้ซัมซุงทีวี เหนือกว่าทีวีทั่วไป

ซัมซุงได้ปฏิวัติวงการทีวี โดยได้พัฒนาทีวีให้เป็นยิ่งกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน แต่เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงนับเป็นงานออกแบบชั้นแนวหน้า ที่ไม่ได้มีดีเพียงฟังก์ชัน แต่รวมถึงดีไซน์ ที่สามารถยกระดับพื้นที่และประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ

The Frame (เดอะ เฟรม) นวัตกรรมทีวีที่มาเปลี่ยนการออกแบบที่จำเจให้กลายเป็นแกลเลอรี่ส่วนตัว เป็นเสมือนกรอบรูปราคาแพงที่รวมเอางานศิลปะชื่อดังจากทุกมุมโลกมาไว้ด้วยกันอย่างถูกลิขสิทธิ์ The Serif (เดอะ เซรีฟ) ทีวีที่ทลายเส้นกั้นระหว่างดีไซน์และเทคโนโลยี เรียบหรูด้วยการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ระดับโลก อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย และ The Sero (เซโร) ทีวีสำหรับการรับชมคอนเทนต์ที่หลากหลาย ด้วยหน้าจอที่สามารถหมุนตั้งได้อัตโนมัติเมื่อใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ เพื่อรับชมคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มต่างๆ การันตีความเป็นเลิศด้านดีไซน์ด้วยรางวัลระดับโกลด์ จากงานประกวดการออกแบบระดับโลก International Forum (iF) Design Award 2020

ล่าสุดซัมซุงยังได้เปิดตัว The Terrace (เดอะ เทอร์เรซ) ไลฟ์สไตล์ทีวีเพื่อความบันเทิงภายนอกอาคาร ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมคอนเทนต์อย่างอิสระแม้อยู่นอกตัวบ้าน ด้วยการออกแบบและการเลือกใช้วัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศ พร้อมมาตรฐาน IP55 ทำให้ความชื้น ฝุ่น และความร้อนไม่เป็นอุปสรรคในการรับชมอีกต่อไป นับว่าไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกๆ มิติ และเป็นผู้นำในเทคโนโลยีเพื่อการใช้ชีวีตอย่างแท้จริง

ซัมซุงไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมด้านภาพ เสียง และฟังก์ชัน เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้ใช้ ความตั้งใจนี้ทำให้ซัมซุงก้าวขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งอันดับ 1 ได้อย่างยาวนานถึง 14 ปี และนับจากนี้ก็จะยังคงสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ เพื่อยกระดับมาตรฐานของนวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายให้ผู้ใช้ได้เติมเต็มอรรถรสการรับชมด้วยภาพสมจริง เสียงที่เหนือระดับ คอนเทนต์ที่ครบครัน และฟังก์ชันการเชื่อมต่อที่ยกระดับการใช้ชีวิตให้สมาร์ทกว่าที่เคย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save