PR News

ซัมซุงเปิดตัว “Samsung Newsroom Thailand” ศูนย์รวมข่าวสารซัมซุงอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในไทย

Samsung Newsroom Thailand

ซัมซุงเปิดตัว “Samsung Newsroom Thailand” ศูนย์รวมข่าวสารซัมซุงอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในไทย ที่รวบรวมข่าวสารและข้อมูลองค์กร สินค้า บริการ ของซัมซุง

ซัมซุง เปิดตัว Samsung Newsroom Thailand  ศูนย์รวมข่าวสารจากซัมซุงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะเป็นช่องทางออนไลน์ ที่รวบรวมข่าวสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับองค์กร สินค้า บริการ โครงการส่งเสริมการศึกษา กิจกรรมเพื่อสังคม โดยซัมซุงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเข้าถึงข้อมูลในยุคดิจิตอล ที่ต้องการความรวดเร็วและถูกต้อง ผ่านการปรับใช้เทคโนโลยีเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งลูกค้า พันธมิตร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สื่อมวลชน

ซัมซุงเปิดตัว “Samsung Newsroom Thailand”  ศูนย์รวมข่าวสารซัมซุง

ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงเนื้อหาอันหลากหลาย ผ่านทางเว็บไซต์ news.samsung.com/th/ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เป็นความจริง ครบถ้วนและเชื่อถือได้ ทั้งที่เกี่ยวข้องกับซัมซุงทั้งในประเทศไทยและจากต่างประเทศ ซึ่งนำเสนอในรูปแบบภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นข่าวประชาสัมพันธ์ วิดีโอ อินโฟกราฟฟิกส์ และรูปภาพ รวมถึงบทความพิเศษ อาทิ ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของซัมซุง เทรนด์ และเทคโนโลยี ที่จะหาอ่านได้เฉพาะใน Samsung Newsroom Thailand เท่านั้น

Samsung Newsroom Thailand

นอกจากนี้การเปิดตัว ซัมซุง นิวส์รูม ประเทศไทย ยังสะท้อนถึงความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของตลาดประเทศไทยในภูมิภาคอาเซียน โดยเป็นประเทศที่ 3 ในอาเซียน และเป็นลำดับที่ 22 ของโลก จากเครือข่ายนิวส์รูมทั้งหมดที่มีศูนย์รวมข่าวสารเป็นภาษาของตนเอง

Samsung Newsroom Thailand

ซัมซุง นิวส์รูม ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ นิวส์รูมประเทศเกาหลี สหรัฐอเมริกา เวียดนาม บราซิล อินเดีย เยอรมัน รัสเซีย  เม็กซิโก มาเลเซีย สหราชอาณาจักร อาร์เจนติน่า อิตาลี สเปน แอฟริกาใต้ เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม คาซัคสถาน ไต้หวัน ชิลี เปรู  และยูเครน โดยในอนาคต ซัมซุงมีเป้าหมายในการพัฒนานิวส์รูมในอีกหลายประเทศให้ครอบคลุมครบทุกภูมิภาค เพื่อที่จะยกระดับการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของซัมซุงให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคและสื่อมวลชนในอีกหลากหลายประเทศมากยิ่งขึ้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save