PR News

Samsung รับรางวัล Best Industry Award ปี 2562 ตอกย้ำอันดับหนึ่งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

Samsung Best The Prime Minister Best Industry Award 2019

Samsung ตอกย้ำอันดับหนึ่งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี รับรางวัล อุตสาหกรรมยอดเยี่ยมประจำปี 2562 จาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม (The Prime Minister’s Best Industry Award) ประจำปี 2562 แก่ มร.ดงอุก คิม ประธานบริษัท Thai Samsung Electronics Co., Ltd. (โรงงานศรีราชา) ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ตอกย้ำผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก

Samsung is Best The Prime Minister Best Industry Award 2019

“รางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม ปี 2019” นี้ถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศและความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้ประกอบการธุรกิจในภาคอุตสาหกรรม ซึ่งในปีนี้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นผู้ประกอบการเพียงรายเดียวที่ได้รับการคัดเลือก รางวัลประกาศเกียรติคุณดังกล่าวนี้ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จะส่งเสริม สนับสนุน และประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมที่มีความคิดริเริ่มและมีความวิริยะอุตสาหะในการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอื่นๆ

Samsung is Best The Prime Minister Best Industry Award 2019

ที่ผ่านมา ซัมซุง ได้รับรางวัลความสำเร็จจัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่นประเภทการบริการงานคุณภาพ ด้านการจัดการโลจิสติกส์ ด้านการเพิ่มผลผลิต และด้านการบริหารความปลอดภัย เป็นต้น นอกจากนี้ ซัมซุงยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับผู้ผลิตภายในประเทศ

Thai Samsung Electronics Co., Ltd.

เนื่องจากโรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของซัมซุงที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย คือโรงงานผลิตหลักสำหรับซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ทั่วโลก อีกทั้ง มีการเปิดรับบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนชาวไทยร่วมทำธุรกิจกับซัมซุงเพื่อสร้างระบบนิเวศขององค์กร เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ผ่านการจัดฝึกอบรมในด้านต่างๆ ด้วยความเชื่อมั่นว่าความสำเร็จของซัมซุงมีรากฐานมาจากความสามารถของผู้ผลิตสินค้าในทุกระดับ

ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่มุ่งมั่นให้ความสำคัญในเรื่องของการผลิตนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค โดยการได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นกำลังใจที่จะมาสนับสนุนให้บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้ผู้คนนับล้านสามารถมีไลฟ์สไตล์ได้แบบไร้รอยต่อ เพื่อตอบรับกับการใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคต

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save